Rashford có thể lấy điều kỳ diệu 8 năm trước làm động lực tiếp PSG?

20:51 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp đón các vị khách PSG vào tối nay (giờ quốc tế) trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này.

Đây sẽ là thời khắc để huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer và các học trò tiếp tục chứng tỏ được họ đã trở lại thực sự ở mọi đấu trường, chứ không chỉ là một chuỗi thăng hoa bất thường đi theo hiệu ứng sa thải Jose Mourinho vào thời điểm cuối năm ngoái.

Và nếu muốn tìm thêm một điều gì đó để làm động lực, có lẽ các cầu thủ Manchester United nên nhớ lại những gì mà cựu đội trưởng Wayne Rooney của họ từng làm cách đây đúng 8 năm: Ngôi sao 33 tuổi "hạ sát" Man City bằng siêu phẩm xe đạp chổng ngược đáng nhớ.

Rashford có thể lấy điều kỳ diệu 8 năm trước làm động lực tiếp PSG? - Bóng Đá

 Rooney từng ghi một siêu phẩm vĩ đại vào lưới Man City tại Old Trafford.

Bàn thắng đó không chỉ mang ý nghĩa 3 điểm đơn thuần mà còn gián tiếp đưa Quỷ đỏ đến với chức vô địch lần thứ 19, qua đó chính thức vượt mặt Liveprool để trở thành đội bóng vĩ đại nhất lịch sử bóng đá xứ sương mù. Ngoài ra, nó cũng là lời khẳng định cho vị thế của màu đỏ tại Manchester.

Bây giờ Man Utd đang đi trên một con đường hoàn toàn khác vì họ không còn là thế lực hàng đầu tại Anh và cũng không phải đội bóng liên tiếp góp mặt ở những vòng đấu cuối cùng tại Champions League. Nếu muốn lấy lại vị thế, việc đầu tiên họ cần làm sẽ là đả bại PSG.

Thật trớ trêu là đại diện nước Pháp vẫn được đánh giá cao hơn Man Utd ngay cả khi họ đã mất đi Edinson Cavani và Neymar. Nhưng, cũng sân đấu ấy, cũng ngày này, biết đâu đội bóng của Solskjaer sẽ hạ gục PSG bằng một siêu phẩm của số 10 kế nhiệm? Hãy cùng chờ xem.

Vũ Quang Toản | 19:40 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục