Rashford chọn ra cầu thủ nhanh nhất Premier League

18:17 Thứ năm 29/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao Man United, Marcus Rashford thừa nhận Hector Bellerin của Arsenal xứng đáng là cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League.

4839610

 Bellerin sở hữu tốc độ quá tuyệt vời. Ảnh: Internet.

Marcus Rashford năm nay mới 18 tuổi nhưng đã làm được những điều không thể tin được trong năm 2016. Anh sở hữu tốc độ, kĩ thuật, sức mạnh, khả năng dứt điểm quá tuyệt vời. Vào lúc này, Rashford đã có chỗ đứng vững chắc trong đội hình toàn sao của Quỷ đỏ.

Trong khi đó, Hector Bellerin cũng gây ấn tượng cực mạnh ở Arsenal. Tốc độ của cựu ngôi sao Barcelona quá tuyệt vời. Những pha bứt tốc của Bellerin nhiều lần khiến người xem phải sửng sốt.

Rashford nói trên Spencer FC: "Cầu thủ nhanh nhất mà tôi biết ư? Cầu thủ nhanh nhất chơi ở Premier League mà tôi có dịp đối đầu là Bellerin."

Khi được hỏi liệu anh có thể vượt qua được Bellerin hay không, Rashford nói thêm: "Tôi nhớ tình huống mình ở cánh trái, khi đó tôi đã đẩy bóng vượt qua được Bellerin, nhưng sau đó tôi đã thấy anh ấy áp sát. Tôi cảm nhận được áp lực từ anh ấy."

Vào lúc này, Bellerin đang được cả Man City lẫn Barcelona hỏi mua. Và Arsenal đang tìm mọi cách để giữ hậu vệ người Tây Ban Nha ở lại Emirates.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 17:10 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục