Rashford chi tiền tỷ, chốt tương lai ở M.U

20:55 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford đã tự thưởng cho mình bằng cách tậu một tòa nhà mới với giá trị rất cao. Hiện tại tòa nhà này đang được tu sửa đôi chút.

Rashford đã không có nhiều thời gian ra sân trong mùa giải này dưới thời Jose Mourinho, tuy nhiên căn nhà mới này là một bước đột phá với cá nhân anh bên ngoài sân cỏ. Ước tính, ngôi nhà này sẽ tiêu tốn của Rashford 1,85 triệu bảng, tương đương 52,18 tỷ đồng.

Sau khi hoàn thành, căn nhà của Rashford sẽ có 6 phòng ngủ, 5 phòng tắm và một khu vườn lớn, quan trọng hơn hết, đây là vị trí rất gần với nhiều đồng đội tại Manchester United. Cuối tháng 11 năm ngoái, Rashford đã quyết định bán căn nhà cũ và hiện tại anh đang chuẩn bị dọn vào căn nhà mơ ước của mình.

Rashford chi tiền tỷ, chốt tương lai ở M.U - Bóng Đá

 Căn nhà của Rashford đang được tu sửa. Ảnh: Mirror.

Theo dự định, Rashford sẽ đón ‘tân gia’ vào tháng 5, hiện tiền đạo trẻ của Quỷ đỏ đang sống cùng mẹ và anh chị em trong một căn nhà thuê. Màn trình diễn của Rashford sau khi được tung vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu với St Etienne tại Europa League là rất tốt. Có thể Jose Mourinho sẽ tiếp tục trao cơ hội cho Rashford trong trận gặp Blackburn đêm nay.

Rashford hiện có 6 bàn thắng 3 kiến tạo trên mọi đấu trường mặc dù cơ hội ra sân ở mùa này khá hạn chế, dù vậy, anh vẫn nhận được lời khen và động viên từ Jose Mourinho. Với động thái mua căn nhà mới ở gần đồng đội, Rashford gần như đã đập tan mọi tin đồn về việc anh có thể ra đi vào cuối mùa giải này.

Video những bàn thắng của Rashford cho M.U

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:05 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục