Raptors tin có thể trói chân Kawhi Leonard bằng lương khủng

20:42 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng đến từ Canana tự tin sẽ thuyết phục được Kawhi Leonard tái ký hợp đồng, bất chấp sự lôi kéo quyết liệt từ Los Angeles Lakers và Los Angeles Clippers.

Theo ký giả Josh Lewenberg của TSN, Toronto Raptors được cho rằng "ngày càng tự tin" hơn về khả năng tái ký hợp đồng với Kawhi Leonard vào hè 2019.

1

 Kawhi Leonard đang trải qua mùa giải đỉnh cao cùng Toronto Raptors.

Tiền phong 27 tuổi có thể trở thành cầu thủ tự do vào tháng 7 nếu từ chối gia hạn hợp đồng thêm một mùa giải với Toronto Raptors. Trong điều khoản hiện tại, Kawhi Leonard có quyền chấm dứt hợp đồng sớm trước 1 năm với Toronto Raptors. Đây là điều khoản mà Kawhi Leonard đã ký ban đầu với San Antonio Spurs và Toronto Raptors đã chấp nhận rủi ro để mang cầu thủ này về.

Los Angeles Lakers và Los Angeles Clippers được coi là hai bến đỗ tiềm năng nhất với Kawhi Leonard - bởi vì cầu thủ này từng bày tỏ muốn trở về thi đấu ở quê nhà Los Angeles. Nhưng Toronto Raptors tin rằng họ có thể thuyết phục Kawhi Leonard ở lại Toronto thêm vài năm nữa.

Ký giả Josh Lewenberg nói rằng Toronto Raptors đang có lợi thế lớn khi mang đến "niềm tin, sự thân thiện, cơ hội vô địch NBA, cũng như một bản hợp đồng khủng hơn bất cứ đội bóng nào có thể" cho Kawhi Leonard.

2

 Cầu thủ 27 tuổi cũng đang trải qua giai đoạn hạnh phúc cùng những người đồng đội mới.

Toronto Raptors có thể mang đến bản hợp đồng tối đa có thời hạn 5 năm cùng mức lương 190 triệu đô cho Kawhi Leonard, trong khi các đội khác chỉ có thể cung cấp cao nhất là 141 triệu đô trong 4 năm.

Ngoài vấn đề tiền nong, mọi thứ dường như đang rất tốt với Kawhi Leonard trong mùa giải đầu tiên ở Toronto Raptors, sau khi rời San Antonio Spurs.

Kawhi Leonard đã hoàn toàn khỏa lấp vai trò do DeMar DeRrozan để lại khi có trung bình 27,2 điểm, 7,5 rebounds (bắt bóng bật bảng), 3,3 kiến tạo cùng 1,8 cướp bóng sau 54 trận đấu trong mùa giải 2018-19. Toronto Raptors cũng đang xếp thứ 2 miền Đông với thành tích 81 thắng - 23 thua, sau Milwaukee Bucks.

3

 Toronto Raptors tự tin có thể giữ chân Kawhi Leonard theo cái cách mà Oklahoma City Thunder đã giữ chân Paul George.

Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào thành tích của Toronto Raptors trong mùa giải 2018-19. Kawhi Leonard hoàn toàn có thể cân nhắc ở lại Toronto Raptors nếu đội bóng này đạt được thành tích tốt ở kỳ playoffs sắp diễn ra.

Vào hè 2018, nhiều người tin rằng Los Angeles Lakers sẽ là bến đỗ tiếp theo của Paul George, nhưng cầu thủ này đã tái ký với Oklahoma City Thunder. Toronto Raptors cũng có thể giữ chân Kawhi Leonard theo cách tương tự.

Trong khi đó Los Angeles Lakers và Los Angeles Clippers cần phải làm nhiều hơn nếu như muốn chiêu mộ thành công Kawhi Leonard - cầu thủ có khả năng tấn công và phòng ngự toàn diện bậc nhất giải đấu.

Khả năng Kawhi Leonard sẽ ký hợp đồng với Toronto Raptors trong mùa giải tới?

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 20:42 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục