Raptors thắng dễ tại New York, Warriors thảm bại rời Minnesota

12:59 Thứ hai 12/03/2018

TinTheThao.com.vn2 khung cảnh trái ngược diễn ra cho 2 ứng cử viên số 1 cho chức vô địch NBA 2017-18, Toronto Raptors và Golden State Warriors

Toronto Raptors bước vào trận đấu với New York Knicks trong không khí hừng hực khí thế sau chiến thắng đưa Raptors lên một tầm cao mới trước Houston Rockets. Trước sức ép quá lớn đến từ các vị khách, Knicks bị biến thành một đội bóng nghiệp dư đấu với một đội bóng chuyên nghiệp.

Toronto Raptors 132-106 New York Knicks

 Raptors hội ý khá nghiêm túc trước khi bắt đầu trận đấu

Jonas Valanciunas ghi được 17 điểm, Kyle Lowry có 16 điểm và Raptors có chiến thắng thứ 8 liên tiếp với tỉ số 132-106 trước Knicks. Raptors không hề tỏ ra chủ quan sau chiến thắng hoành tráng vừa qua khi dẫn điểm trong cả 4 hiệp đấu mặc cho khủng long đầu đàn - DeMar DeRozan - có ngày thi đấu dưới sức (hiệu suất ném 4/16, ghi 9 điểm).

"Họ đang chơi thứ bóng rổ huyền diệu nhất ngay lúc này và không quá ngạc nhiên rằng phong độ đó sẽ còn tiếp diễn đến cuối mùa giải. Raptors đang chơi bóng rổ ở đẳng cấp khác biệt, đẳng cấp playoff", Tim Hardaway Jr. nói sau trận đấu.

 Raptors thống trị trận đấu từ những giây phút đầu tiên

Hardaway ghi được 25 điểm và Luke Kornet ghi được 18 trong thất bại thứ 7 liên tiếp và nhìn xa hơn là thất bại 15 sau 16 vòng đấu. Trận đấu này Knicks không có được sự phục vụ của Enes Kanter vì chấn thương lưng. Tiền vệ Lance Thomas cũng phải làm khán giả bất đắc dĩ trong khi hậu vệ Courtney Lee xuất phát từ băng ghế dự bị.

Trận thắng này đánh dấu chuỗi 19 trận liên tiếp Raptors ghi được trung bình hơn 100 điểm mỗi trận, còn thiếu 1 trận nữa để phá kỉ lục của bầy khủng long ở mùa giải NBA 2009-10.

 Chiến thắng nhẹ nhàng của Raptors

Ở vòng đấu tiếp theo Raptors sẽ đến thăm Brooklyn Nets trong khi Knicks tiếp tục ở nhà để đón chào vị khách Dallas Mavericks.

Thông số 2 đội:

 

Box score:

 

 

Xem lại video Raptors 132-106 Knicks:

Những chiến binh đã có chuyến du đấu đầy mạo hiểm tại Minnesota mà không có sự lãnh đạo từ tướng lĩnh số 1 - Stephen Curry - và họ đã không thể ra về với một chiến thắng trước bầy sói đang say mồi. Karl-Anthony Towns giúp Timberwolves chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng với 31 điểm và 16 rebound trước đội bóng đương kim vô địch giải bóng rổ NBA 2016-17 - Golden State Warriors.
Golden State Warriors 103-109 Minnesota Timberwolves

 Towns có ngày thi đấu xuất sắc

Bầy sói khởi đầu trận đất rất tốt với việc tạo ra cách biệt 34-24 ngay sau hiệp 1. Những chiến binh nhanh chóng chỉnh đốn lại mọi thứ với việc vươn lên dẫn trước 7 điểm và đầu tàu của Warriors không ai khác vẫn là niềm hi vọng số 1 hiện tại - Kevin Durant - cầu thủ có pha hóa thần giúp Warriors thắng Spurs đầy kịch tính.
Golden State Warriors - đội bóng chơi cực hay trong hiệp 3 - hôm nay đã tắt điện hoàn toàn trước lối chơi kỉ luật của bầy sói. Warriors ghi điểm trong hiệp 3 và 4 ít hơn hẳn 2 hiệp đầu trong khi Timberwolves ghi điểm nhiều hơn sau giờ nghỉ là chìa khóa đưa bầy sói đến chiến thắng 109-103.
Kevin Durant tiếp tục là cầu thủ chơi hay nhất bên Warriors với 39 điểm, 12 rebound và 4 kiến tạo nhưng hiệu suất ném chỉ đạt 34%. Điều này cho thấy rằng các chiến binh đang phụ thuộc vào Durant quá nhiều và nếu không kịp chỉnh đốn thì họ sẽ còn khốn khổ hơn nhiều mỗi khi Curry vắng mặt.
 

 Warriors đang phụ thuộc quá nhiều vào Durant

Klay Thompson có 21 điểm nhưng hiệu suất ném 3 điểm chỉ đạt 25% (3/12). Nick Young có 0 điểm sau 22 phút trên sân và ném hỏng toàn bộ các pha thử sức 3 điểm. Trong một ngày những xạ thủ im lặng và chỉ biết trông chờ Durant thì thất bại là điều tất yếu.
Derrick Rose trở lại với màu áo Timberwolves và có 2 điểm cùng 2 kiến tạo sau 7 phút trên sân.
Vòng đấu kế tiếp Warriors sẽ trở về Oracle Arena để đón chào Lakers - đội bóng vừa hạ gục Cavaliers sáng nay - trong khi Timberwolves có chuyến du đấu đến Washington.

 Towns - Wiggin bộ đôi làm nên chiến thắng kịch tính trên sân Target Center

Thông số 2 đội:

 

Box score:

 

 

Xem lại video Warriors 103-109 Timberwolves:
Dương Ca | 11:00 12/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục