Raphael Guerreiro: Ghi bàn cho Dortmund thật tuyệt

11:07 Thứ bảy 24/09/2016

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ Raphael Guerreiro, người đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 mới đây của Borussia Dortmund trước Freiburg không giấu nổi niềm vui sướng khi có bàn thắng cho Dortmund.

G_Freiburg_Guerreiro_2_bvbnachrichtenbild_regular

 Raphael Guerreiro đang là nhân tố quan trọng của Dortmund. Ảnh: Internet.

Đáng chú ý, đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ Bồ Đào Nha cho câu lạc bộ trên sân nhà, thánh địa Signa Iduna Park.

"Tôi hoàn toàn hài lòng và cho rằng chúng tôi xứng đáng chiến thắng," Raphael Guerreiro nói với báo chí sau trận. "Thật tuyệt khi lại có tên trên bảng tỷ số. Ghi bàn thật ra không phải nhiệm vụ của tôi, nhưng tôi hạnh phúc khi có được nó."

Được Dortmund mua về dưới vai trò hậu vệ cánh, nhưng huấn luyện viên Thomas Tuchel lúc này lại bất ngờ đẩy Guerreiro lên vai trò tiền vệ trung tâm, và anh đang chơi cực kỳ xuất sắc.

"Điều quan trọng là tôi có thể giúp đỡ các đồng đội của mình. Không quan trọng là thi đấu ở đâu. Tôi khá hài lòng về vị trí hiện tại của mình, huấn luyện viên luôn giúp tôi trong thời gian này."

Trở lại trận đấu đêm qua, ba bàn thắng của Pierre-Emerick Aubameyang, Łukasz Piszczek và Raphaël Guerreiro giúp Dortmund thiết lập kỷ lục mới, 24 trận bất bại trên sân nhà dưới triều đại của huấn luyện viên Thomas Tuchel. 

Lúc này, Dortmund đã vươn lên xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga, với 12 điểm sau 4 trận. Họ đã ngang bằng điểm với Bayern Munich (cũng có 12 điểm sau 4 trận) nhưng thua về hiệu số bàn thắng - bại. Tuy nhiên kết quả này có thể thay đổi sau khi các loạt trận còn lại của Bundesliga diễn ra vào đêm nay và ngày mai.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục