Raonic có thể nghỉ thi đấu 2 tuần

00:36 Thứ ba 28/03/2017

TinTheThao.com.vnTrước khi tham dự Miami, Raonic cũng phải bỏ cuộc vì chấn thương ở sân chơi Indian Wells.

raonic-reaction-indian-wells-2016-f

 Raonic có thể nghỉ thi đấu nửa tháng. Ảnh: Internet.

Vì chấn thương gân kheo, tay vợt số 5 thế giới Milos Raonic đã phải rút lui khỏi Miami Open và nhường quyền vào vòng 3 giải này cho Jared Donaldson. Đây là lần thứ 2 trong mùa giải này, tay vợt 9X người Canada gặp vấn đề sức khỏe ảnh hưởng đến kế hoạch thi đấu. Trước đó, tại Indian Wells Masters, Raonic cũng phải bỏ cuộc vì lí do tương tự.

“Đây là chấn thương tôi gặp từ 4 tuần trước tại Delray Beach. Sau khi tập luyện vào ngày hôm qua, tôi nhận thấy rằng tôi sẽ không đủ sức để thi đấu. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ trở lại khi cảm thấy có được 100% thể lực. Có thể sẽ là trong 2 tuần nữa, hoặc lâu hơn," Raonic nói.

 Ở một diễn biến khác, tay vợt kỳ cựu người CH Séc Radek Stephanek tiết lộ anh đã trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương cột sống thắt lưng ở bệnh viện Na Homolce (Prague, CH Séc) và có thể sẽ trở lại thi đấu sau 3  tháng nữa.

Tay vợt đã 38 tuổi người CH Séc này là một chuyên gia đánh đôi. Stephanek từng giành HCĐ Olympic Rio 2016 nội dung đôi nam nữ khi đánh cặp cùng người đồng hương Lucie Hradecka. Trước đó, anh từng cùng Leander Paes vô địch 2 giải Grand Slam nội dung đôi nam ở Australian Open 2012 và US Open 2013.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:35 28/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục