Rạo rực với bài nói chuyện của thầy Park trong phòng thay đồ U23 Việt Nam

18:50 Thứ tư 29/08/2018

TinTheThao.com.vnThầy Park đã có những lời động viên hết sức xúc động ở trận đấu Hàn Quốc.

Cách đây ít phút, trong khuôn khổ bán kết ASIAD 2018, U23 Việt Nam đã nhận thất bại 1-3 trước U23 Hàn Quốc. Dù rất cố gắng nhưng việc thể lực bị bào mòn quá nhiều đã khiến thầy trò Park Hang-seo không thể tạo ra bất ngờ trước những ngôi sao đẳng cấp của đại diện xứ Kim Chi. 

Bất chấp thua trận, những gì mà U23 Việt Nam thể hiện vẫn rất đáng ghi nhận. Thi đấu nỗ lực xuyên suốt 90 phút và không hề e sợ trước đối thủ được đánh giá cao hơn, cũng như tỷ số cách biệt, U23 Việt Nam còn xuất sắc có được một siêu phẩm thành bàn. Phút 71, trong tình huống đá phạt trực tiếp, Trần Minh Vương đã vẽ nên một đường cong tuyệt hảo, một bàn thắng chắc chắn sẽ thuộc top các pha lập công đẹp nhất giải đấu.

Bài nói chuyện của Park Hang Seo trước trận - Bóng Đá

 Thầy Park truyền lửa cho các học trò.

Góp công lớn tạo nên tinh thần quả cảm nói trên phải nhắc đến khả năng truyền lửa tuyệt vời của HLV Park. Trong đoạn video được VFF đăng tải, HLV người Hàn Quốc đã dùng hết tâm huyết tạo ra bài nói chuyện tuyệt vời, bất chấp đối thủ bên kia chiến tuyến là đội bóng quê hương ông. 

"Không có việc gì phải căng thẳng hay hồi hộp cả. Khi lên bóng chúng ta là những người giỏi hơn họ rất nhiều. Sức mạnh tinh thần của chúng ta tốt hơn họ. Các bạn có thấy người hâm mộ đến sân rất đông không? Đó là còn chưa kể nhiều người hâm mộ theo dõi qua tivi nữa. Hôm nay, chúng ta phải dùng tinh thần Việt Nam để thắng bằng được!

Video bài nói chuyện

Nguồn tư liệu: Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, VFF.
Nam Tan | 18:10 29/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục