Rảo bước xuống xe bus, Ronaldo suýt ngã 'sấp mặt'

21:13 Thứ ba 08/08/2017

TinTheThao.com.vnỐng kính máy quay đã bắt được khoảnh khắc siêu sao người Bồ trượt chân khi đang bước xuống xe bus của Real Madrid.

Như đã đưa tin, Cristiano Ronaldo vừa trở lại hội ngộ cùng các đồng đội tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau kỳ nghỉ Hè khá dài. Anh sẽ góp mặt trong cuộc đối đầu giữa Manchester United và Real Madrid trong khuôn khổ siêu cup Châu Âu rạng sáng ngày mai 9/8 theo giờ Việt Nam, theo tiết lộ của HLV Zinedine Zidane.

Rảo bước xuống xe bus, Ronaldo suýt ngã 'sấp mặt' - Bóng Đá

 

Cách đây ít phút, chân sút 32 tuổi đã suýt có một pha ngã ‘để đời’ trước các ống kính máy quay của phóng viên khi đang bước chân xuống từ xe bus của Real. May mắn thay, phản ứng kịp thời của Ronaldo đã giúp anh bám được tay vịn gần đó và lấy lại thăng bằng. Tuy nhiên, tuyển thủ người Bồ vẫn tỏ ra khá ngượng ngùng khi quay lại chào các phóng viên đang đứng xung quanh khi vực chờ.

Bước vào cuộc đối đầu với Man United, Real Madrid của Zidane được đánh giá là đội cửa trên, song các CĐV của Kền kền trắng có lý do để lo lắng bởi đội bóng con cưng của họ vừa trải qua chuỗi trận giao hữu với kết quả khá tệ hại trên đất Mỹ. Đoàn quân của Zidane không có được chiến thắng nào sau 90 phút chính thức của cả 4 trận đấu họ tham gia.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:00 08/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục