Ranieri thừa nhận muốn trở lại dẫn dắt Fiorentina

09:01 Thứ ba 16/05/2017

TinTheThao.com.vnClaudio Ranieri thừa nhận nếu nhận được đề nghị từ phía Fiorentina, thì rất khó để ông có thể đưa ra lời từ chối.

Trong quá khứ Claudio Ranieri từng có khoảng thời gian rất đáng nhớ khi dẫn dắt Fiorentina từ năm 1993 đến 1997. Trong khoảng thời gian này, Gã thợ hàn đã góp công rất lớn giúp đội bóng trở lại tham dự đấu trường số 1 tại Italia.

Ranieri thừa nhận muốn trở lại dẫn dắt Fiorentina - Bóng Đá

 

Thời gian gần đây truyền thông tại xứ sở mỳ ống cũng đã xuất hiện khá nhiều thông tin lãnh đạo Fiorentina đang cân nhắc mời Ranieri trở lại ngồi ghế nóng tại Artemio Franchi thay cho Paulo Sousa vào cuối mùa giải năm nay.

Nói về khả năng tái hợp cùng Fiorentina, cựu thuyền trưởng của Leicester cũng đã hào hứng cho biết: "Hiện thì tôi vẫn chưa nhận được bất cứ liên hệ nào từ họ. Tuy nhiên nếu họ thật sự muốn nói chuyện, tôi sẽ không bao giờ từ chối. Fiorentina luôn có một chỗ đứng rất lớn trong tim tôi, và điều này thì ai cũng đã biết rõ."

Ngoài Ranieri, hiện Fiorentina cũng đang nhắm đến một ứng viên khác trong việc thay thế Sousa đó là Stefano Pioli, chiến lược gia vừa bị Inter Milan sa thải cách đây vài tuần.

Video tài năng của Ranieri

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:00 16/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục