Ranieri thừa nhận muốn được dẫn dắt tuyển Ý

08:51 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong một tuyên bố mới đây, Claudio Ranieri thừa nhận rất muốn ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng của tuyển Ý. Tuy nhiên ông cũng không đánh giá cao về cơ hội của mình.

Cụ thể vị chiến lược gia đang làm việc tại Nantes đã cho biết: "Tôi đã nghĩ về việc này, nhưng rõ ràng mọi việc sẽ không phụ thuộc vào mỗi cá nhân tôi. Tôi vẫn còn hợp đồng với Nantes, và đương nhiên tôi cũng rất mong có thể nói chuyện với ngài chủ tịch."

Ranieri thừa nhận muốn được dẫn dắt tuyển Ý - Bóng Đá

 Ranieri thừa nhận quan tâm đến ghế nóng của tuyển Ý.

"Italia lúc này đã rơi xuống vực thẳm và rõ ràng chúng tôi cần phải thay đổi. Có rất nhiều cầu thủ trẻ ngoài kia, và chúng tôi cần phải nhanh chóng đứng dậy. Italia đã lỡ Wolrd Cup lần đầu tiên sau 60 năm, nhưng đôi khi chúng tôi cần những cú vấp như thế để đứng lên."

Dưới sự dẫn dắt của Ranieri, Nantes cũng đang có khởi đầu rất tốt tại Ligue 1 mùa này. Cụ thể sau 13 vòng đấu, đội bóng của Gã Thợ Hàn hiện đang xếp thứ 5 trên BXH với 23 điểm.

Theo truyền thông tại Italia, liên đoàn bóng đá Italia cũng đang xem Ranieri như một trong những ứng viên nặng ký cho chiếc ghế thuyền trưởng của đội tuyển bên cạnh Max Allegri, Antonio Conte và Carlo Ancelotti.

Video tài năng của Ranieri

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 08:10 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục