Ranieri sẽ được mua sắm thả ga để giúp Fulham phục hưng

10:19 Thứ bảy 17/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnClaudio Ranieri thừa nhận ông đã được lãnh đạo Fulham bật đèn xanh trong việc mua sắm thoải mái trong tháng Giêng tới.

Kết thúc 12 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, thành tích mà Fulham đạt được là rất tệ hại. Cụ thể đội bóng thành London chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất bên cạnh 2 trận hòa và 9 trận thua. Với 5 điểm có được, đội bóng thành London hiện đang tạm xếp chót BXH tại giải đấu số 1 của nước Anh.

Ranieri sẽ được đầu tư khủng để phục hưng Fulham - Bóng Đá

 Chủ tịch Shahid Khan đã bật đèn xanh về một cuộc mua sắm điên rồ trong tháng Giêng.

Trước tình cảnh đó, lãnh đạo của Fulham đã quyết định bổ nhiệm Claudio Ranieri vào vai trò HLV trưởng của đội bóng với bản hợp đồng có thời hạn là 2 năm. Nhiệm vụ của vị chiến lược gia người Italia này không gì khác chính là giúp đội bóng trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

Trong một chia sẻ mới đây, người từng giúp Leicester vô địch Premier League vào năm 2016 cũng đã tiết lộ rằng công việc của ông đang nhận được rất nhiều sự hậu thuẫn từ lãnh đạo đội bóng, khi đích thân chủ tịch Shahid Khan đã bật đèn xanh về một cuộc mua sắm điên rồ trong tháng Giêng:

"Tôi đã nói chuyện với ngài chủ tịch, và ông ấy đã bảo tôi rằng: "Nếu ông cần gì, thì tôi luôn sẵn sàng". Tuy nhiên trước mắt tôi cần phải nhìn qua các cầu thủ của mình. Có không ít cầu thủ chơi không tốt trước đây, nhưng biết đâu nếu HLV mới cho họ cơ hội thì họ sẽ chơi tốt hơn."

"Tôi tin mình đang có rất nhiều cầu thủ giỏi, nhưng đáp lại họ cũng cần phải cho tôi thấy tinh thần chiến đấu của mình."

Video tài năng của Claudio Ranieri

Kỳ Anh | 09:35 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục