Ranieri lo lắng về hàng thủ Leicester City

09:47 Thứ ba 27/09/2016

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia, Claudio Ranieri thừa nhận hàng thủ Leicester City đang gặp vấn đề, sau thất bại nặng nề trươc Manchester United.

Liverpool-v-Leicester-City

 Leicester City đang gặp vấn đề về phòng ngự trong các tình huống cố định. Ảnh: Internet.

Ba trong bốn bàn thua mà các nhà đương kim vô địch Premier League gặp phải trong trận đấu với Manchester United, đều xuất phát từ các tình huống phạt góc, và theo Ranieri, đây là điểm yếu chết người mà Leicester City đang phải giải quyết.

"Chúng tôi rõ ràng đang có vấn đề về hàng phòng ngự," Ranieri thừa nhận trên Mirror. "Mùa giải năm ngoái chúng tôi là một trong những hàng phòng ngự tốt nhất Premier League, chịu rất ít bàn thua từ các tình huống cố định. Nhưng bây giờ chúng tôi đã để lộ quá nhiều nhược điểm."

"Tôi đã có cuộc nói chuyện với các học trò, và chúng tôi đã trao đổi thẳng thắn với nhau về các vấn đề đang gặp phải. Có thể họ đã có một chút lo lắng (về trọng tài, và về các quy định luật mới trong các tình huống cố định của Premier League), tuy nhiên điều này cần phải được giải quyết sớm."

Thất bại trước Man Utd khiến Leicester City tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League, với chỉ 7 điểm sau 6 vòng đấu. Thử thách tiếp theo cho họ sẽ đến vào đêm nay, khi họ phải tiếp đoán Porto trong khuôn khổ Champions League trên sân nhà King Power.

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:00 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục