Ranieri đến Olympico và đây là phản ứng của người AS Roma

07:47 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnDù mới chỉ dẫn dắt AS Roma được khoảng hơn 2 tuần nhưng Claudio Ranieri đã đem đến rất nhiều điều cho Giallorossi.

AS Roma đã trải qua quãng thời gian đầy biến động. Sau thất bại tại Derby della Capitale trước Lazio và bị Porto hất văng khỏi UEFA Champions League, HLV Eusebio Di Francesco cùng đội ngũ huấn luyện của mình đã bị sa thải. Ngay lập tức, Claudio Ranieri trở về Olympico với vai trò HLV tạm quyền, dẫn dắt Giallorossi trong phần còn lại của mùa giải này.

 - Bóng Đá

 AS Roma đã bị Porto hất văng khỏi UEFA Champions League.

Việc phải nhận thất bại ở những trận cầu quan trọng đã khiến tinh thần của các cầu thủ AS Roma trở nên rệu rã. Trả lời phỏng vấn với isport.cz, tiền đạo Patrick Schick đã cho biết cảm xúc của mình với những gì đã xảy ra, đặc biệt là việc bị loại khỏi UEFA Champions League:

“Thật xấu hổ khi bị loại khỏi Champions League. Sau khi tạo nên kì tích ở mùa giải trước với việc lọt vào bán kết, chúng tôi còn muốn đi xa hơn nữa. AS Roma muốn giành chiến thắng trước Porto vì đây là đối thủ có trình độ ngang bằng.

Thắng lợi ở trận lượt đi giúp chúng tôi có thêm niềm tin để tiến vào tứ kết, nhưng mọi thứ đã không giống như toàn đội đã nghĩ. Tất cả đã thay đổi.

Cũng giống như năm ngoái, AS Roma đã bị loại bởi penalty. Mặc dù vậy, tôi phải thừa nhận rằng Porto đã chơi tốt ở trận lượt về với màn trình diễn ấn tượng hơn Giallorossi.”

 - Bóng Đá

Claudio Ranieri đã mang đến sự tích cực tại Olympico.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Cộng hòa Séc cũng cho biết cảm xúc sau khi Chủ tịch James Pallotta quyết định thay đổi vị trí HLV, với việc bổ nhiệm Claudio Ranieri thay thế Eusebio Di Francesco:

“Lời chia tay của Monchi làm chúng tôi ngạc nhiên, không ai mong đợi điều đó. Toàn đội cũng đã nói lời xin lỗi Di Francesco và kì vọng sự xuất hiện của Ranieri sẽ giải quyết mọi vấn đề và đem đến sự thoải mái hơn 1 chút.

Không bao giờ dễ chịu khi 1 HLV phải rời đội bóng cùng nhiều người khác trong đội ngũ cũng mất việc, như các bác sĩ và nhà vật lí trị liệu. Hiện tại Ranieri đang ở đây, giúp chúng tôi duy trì sự tích cực, xóa tan sự căng thẳng trong phòng thay đồ và toàn đội rất thích ông ấy. Claudio muốn gắn kết tất cả mọi người lại với nhau.”

Dưới triều đại của “Gã thợ hàn”, AS Roma vẫn chưa lấy lại được sức mạnh vốn có. Mới đây, Giallorossi đã bất ngờ để thua trước SPAL, qua đó bỏ lỡ cơ hội lọt vào tốp 4. Về phần Patrick Schick, anh chính là tác giả của bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 giúp đội chủ sân Olympico vượt qua Empoli trong ngày Claudio Ranieri ra mắt AS Roma. 

Faro | 06:35 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục