Ranieri cho phép Vardy muốn ăn gì thì ăn

10:13 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnClaudio Ranieri khẳng định ông hoàn toàn không có bất cứ phàn nàn nào về chế độ ăn uống của Jamie Vardy.

watermarked-3a1

 Ranieri không cấm thói quen ăn uống của Vardy. Ảnh: Internet.

Trong cuốn tự truyện mới mang tên "Jamie Vardy: From Nowhere, My Story", Vardy khiến người hâm mộ khá bất ngờ khi chia sẻ một chế độ ăn uống có phần kỳ lạ của mình từ khi bước vào mùa giải 2013/14, thời điểm mà Leicester vô địch Championship và giành quyền thăng hạng Premier League ở cuối chiến dịch.

Cụ thể tiền đạo người Anh cho biết anh thường uống 3 lon nước tăng lực Red Bulls, 2 ly cà phê espresso và 1 miếng pho mát cùng thịt nguội trứng tráng, điều mà anh tin rằng đã giúp cho anh có được cảm giác thoải mái nhất để co thể thỏa sức bay nhảy trên sân. Đó là chưa kể thói quen 'mê tín' với ly rượu vang vào đêm trước mỗi trận đấu trong mùa giải 2015/16.

Nói về chế độ ăn uống kỳ lạ này của cậu học trò, HLV Ranieri đã cho biết: "Luôn có một chuyên gia dinh dưỡng hướng dẫn các cầu thủ nên và không nên ăn những gì. Tuy nhiên sau khi về đến nhà, chừng nào họ vẫn giữ được sự chuyên nghiệp khi thi đấu, thì họ có thể ăn bất cứ món gì mà họ thích."

"Tôi thật sự không tin những thức ăn đó có thể gây hại cho cậu ấy. Một ly rượu vang ư. Tôi thôi. Với tôi thi điều đó có phần mê tín một chút thôi, nhưng điều đó chẳng sao cả."

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:15 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục