Rảnh rỗi, sao Arsenal sắp chuyển qua làm đô vật Smackdown?

17:33 Thứ sáu 31/08/2018

TinTheThao.com.vnSau khoảng thời gian thi đấu thiếu ấn tượng trong màu áo Arsenal, chân sút Pháo thủ đã quyết định "thư giãn" bằng cách tham dự show diễn đô vật RAW and Smackdown tới đây.

Theo thông tin từ trang Express, tiền đạo người Gabon, Pierre-Emerick Aubameyang đã nhận lời tham gia show diễn RAW and Smackdown với các đô vật Seth Rollins, Alexa Bliss và "quái nhân" vừa chiến thắng sự kiện Money in the Bank, Braun Strowman.

Trước khi đầu quân cho Pháo thủ, chân sút 29 tuổi đã từng gây dựng danh tiếng trong màu áo Dortmund khi ghi đến 141 bàn sau 213 trận.

Rảnh rỗi, sao Arsenal sắp chuyển qua làm đô vật Smackdown? - Bóng Đá

Pierre-Emerick Aubameyang chụp hình tại võ đài WWE.

Tuy nhiên, kể từ lúc chuyển đến sân Emirates, Aubameyang đã không còn duy trì được phong độ cũ. Sau 3 trận đấu đầu tiên tại Premier League, "sát thủ" người Gabon vẫn đang tịt ngòi và người hâm mộ đang bắt đầu lo lắng, liệu anh có phải là một "bom xịt" của Arsenal.

Do đó, với quyết định tham dự show diễn RAW mới nhất này, truyền thông Anh đã đưa ra lời đồn đoán, liệu Pierre-Emerick Aubameyang sẽ suy nghĩ nghiêm túc về việc "thử sức" ở làng đô vật Mỹ.

Rảnh rỗi, sao Arsenal sắp chuyển qua làm đô vật Smackdown? - Bóng Đá

Tiền đạo Arsenal "làm dáng" với chiếc đai vô địch WWE khoác trên vai. 

Xem Video tài năng của Pierre-Emerick Aubameyang:

Phi Yến | 11:36 31/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục