Randy Orton cam kết tương lai tại WWE

17:43 Thứ sáu 08/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ của Randy Orton có thể thở phào nhẹ nhõm khi "Legend Killer" vẫn tiếp tục gắn bó với WWE.

Theo báo cáo từ Fightful, hợp đồng của Randy Orton và WWE sẽ hết hạn vào năm 2020. Đô vật 39 tuổi này từng lấp lửng ý định chia tay WWE để đầu quân cho công ty đối thủ là AEW.

Tuy vậy, mối lương duyên giữa Orton và WWE vẫn sẽ tiếp tục thông qua bản hợp đồng mới vừa ký kết.

Randy-Orton-758x426

 Randy Orton cam kết tương lai tại WWE

Trên Twitter chính thức, Orton thông báo việc cam kết tương lai với công ty đô vật giải trí số một thế giới. "3 chữ cái đáng sợ nhất trong làng thể thao giải trí #RKO vừa tái ký hợp đồng với 3 chữ cái nổi trội nhất trong làng giải trí thể thao #Wwe. Tôi rất mong chờ với vũ trụ WWE trong ít nhất 5 năm nữa," đô vật sinh năm 1980 cho hay.

Orton gia nhập WWE năm 2002 và nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt được yêu thích nhất của WWE. Do tuổi tác, tần suất xuất hiện của "Legend Killer" tại WWE đã giảm dần trong những năm qua.

Nhận xét về bản hợp đồng mới của Orton, Triple H, cựu đô vật WWE đang giữ chức vụ người sáng lập và sản xuất của NXT cho hay: "Tôi rất vui khi những tin đồn đã bị dập tắt. Trong gần hai thập kỷ qua, Orton đã đóng vai trò là nền tảng của WWE và vẫn sẽ là như vậy trong quãng thời gian dài tới đây."

Bảo Bảo | 17:25 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục