Ramsey: 'Tôi rời Arsenal, đến Juventus để cạnh tranh C1'

10:03 Thứ hai 13/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Pháo thủ vừa lý giải lý do mình quyết định ra đi.

 Arsenal tri ân Ramsey

Hồi hè năm ngoái, sau 11 năm gắn bó, tiền vệ Aaron Ramsey đã chính thức rời Arsenal, đến Ý đầu quân cho Juventus. Mới đây, anh tiết lộ nguyên nhân chọn Bà đầm già làm bến đỗ của mình: "Một trong những lý do chính khiến tôi chọn Juventus là để giành danh hiệu quốc nội và cạnh tranh ở Champions League."

"Juve là một CLB vĩ đại, một trong những đội lớn nhất châu Âu. Có rất nhiều CLB liên hệ với tôi, nhưng tôi cảm thấy Juve là đội muốn có tôi nhất, tôi chọn đến đây cũng bởi lịch sử của họ, những cầu thủ họ đang sở hữu và cả bởi những gì họ đã làm được ở Champions League những năm qua."

Ramsey: 'At Juve for Champions League' - Bóng Đá

 Ramsey không giành được danh hiệu lớn khi chơi cho Arsenal.

"Juve đến gõ cửa và tôi muốn trở thành một phần của đội bóng này, giúp CLB giành Champions League. Tôi muốn đến một CLB có thể cạnh tranh 2, 3, 4 danh hiệu chỉ trong 1 mùa giải."

Ramsey cũng nhận xét về người đồng đội Cristiano Ronaldo: "Ronaldo ghi bàn rất nhiều, anh ấy là một cầu thủ kiệt xuất. Anh ấy là một nhà vô địch, muốn giành chiến thắng mỗi trận đấu, bất kể là ở cấp độ nào. Tôi không cần phải chỉ rõ anh ấy xuất sắc đến thế nào nữa. Ronaldo là một cầu thủ khó tin, là một trong những người xuất sắc nhất lịch sử bóng đá."

Hoài Thu | 09:34 13/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục