Ramsey: 'Serie A chơi có chiến thuật hơn Premier League'

14:08 Thứ bảy 11/01/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Arsenal vừa chia sẻ về việc đầu quân cho Juventus, đồng thời so sánh Serie A với Ngoại hạng Anh.

Trên chương trình Lords of Football của đài Sky Sport Italia mới đây, Aaron Ramsey tiết lộ hồi năm ngoái, Juventus đã làm mọi cách để có thể chiêu mộ được anh: "Sau những gì diễn ra với tôi ở Arsenal, Juventus đã đến và đưa cho tôi một lời đề nghị. Họ muốn có tôi bằng mọi giá, cố hết sức để mang tôi về đây."

"Chúng tôi muốn vô địch Champions League, nhưng trước hết phải cố gắng giành Serie A, bởi danh hiệu này sẽ cho chúng tôi sức mạnh đương đầu ở những giải đấu quan trọng khác."

Arsene Wenger claims Aaron Ramsey wanted to stay at Arsenal until club withdrew contract - Bóng Đá

 Ramsey rời Arsenal sau 11 năm gắn bó.

Ramsey là một trong nhiều cầu thủ đến Serie A từ Premier League mùa hè mới đây, bên cạnh những cái tên như Chris Smalling và Romelu Lukaku. Anh chỉ ra điểm khác biệt giữa 2 giải đấu: "Serie A chơi có chiến thuật hơn Premier League. Nhiều đội bóng phòng ngự sâu, bạn phải phá vỡ 2 hàng phòng ngự bằng nhiều cách khác nhau."

"Ở Premier League chúng tôi có nhiều khoảng trống hơn, chơi cường độ cao hơn. Nhưng tôi rất ấn tượng với Serie A bởi cả chiến thuật và chất lượng của giải đấu này. Tôi rất hạnh phúc khi được khoác áo một đội bóng xuất sắc, hy vọng chúng tôi có thể giành được nhiều danh hiệu."

Ramsey không phải sự lựa chọn số 1 trên hàng tiền vệ của Bà đầm già, chủ yếu ra sân từ ghế dự bị.

Video Arsenal tri ân Ramsey: 

Hoài Thu | 13:10 11/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục