Ramsey nói gì về cú ta-lông đầy ngẫu hứng?

08:50 Thứ sáu 06/04/2018

TinTheThao.com.vnLập cú đúp đóng góp vào chiến thắng 4-1 trước CSKA Moscow, Aaron Ramsey đã chứng tỏ được khả năng ghi bàn vô cùng tinh tế của mình và trở thành tâm điểm của trận đấu.

Sớm đưa Arsenal vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút thứ 9 với cú đặt lòng chuẩn xác từ khoảng cách 10 mét, Aaron Ramsey còn làm các CĐV của Pháo thủ nhớ về anh với bàn thắng đầy tinh tế nâng tỷ số lên 3-1.

 - Bóng Đá

Cú chạm bóng thành bàn của Ramsey ở phút thứ 28.

Phút 28, nhận đường kiến tạo của Mesut Ozil, tiền vệ xứ Wales đã có pha di chuyển phá bẫy việt vị và có cú chạm bóng đẳng cấp bằng má ngoài chân phải, đưa bóng cao qua đầu thủ thành Igor Akinfeev đi vào lưới. Có thể nói, bàn thắng này đã cho thấy được tất cả những phẩm chất tốt nhất của số 8 bên phía Arsenal.

Sau trận đấu, tiền vệ sinh năm 1990 chia sẻ cảm xúc về bàn thắng siêu phẩm của mình: "Mọi thứ đến rất nhanh và tôi đã đưa ra một quyết định đúng đắn khi dâng cao, tiếp cận vòng cấm của CSKA Moscow. Để rồi với khả năng chuyền bóng tài hoa của Ozil đã giúp tôi nhận bóng ở vị trí thuận lợi.

Công việc cuối cùng đến với tôi như một đặc ân khi cú chạm bóng ấy lại vừa đủ để vượt qua thủ môn đội bạn và đưa bóng nằm gọn trong lưới. Đó là một bàn thắng tuyệt diệu và tôi rất hạnh phúc khi đã làm hài lòng tất cả mọi người."

 - Bóng Đá

 Tiền vệ xứ Wales rất thận trọng trước trận lượt về trên đất Nga.

Khi được hỏi về sự quan ngại về Holigan Nga sẽ gây 'phiền phức' ở trận lượt về, cựu cầu thủ của Cardiff City cho hay: "Đương nhiên là tôi không có mảy may lo ngại về CĐV Nga. Chúng tôi đến đó chỉ để chơi bóng, cống hiến cho CĐV và mang về thành quả xứng đáng chứ không liên can gì đến chính trị hay bất cứ sự gây hấn nào. 

Chiến thắng hôm nay sẽ là tiền đề để chúng tôi có những tính toán hợp lý ở trận lượt về. Nhiều người cho rằng chúng tôi đã đặt 1 chân vào Bán kết nhưng tôi khẳng định, tất cả đều có thể xảy ra và tấm gương PSG trước Barcelona chính là kinh nghiệm xương máu cho các Pháo thủ."

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 08:25 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục