Ramsey có thể rời Arsenal, Ryan Giggs nói gì?

11:45 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng đội tuyển Xứ Wales đồng thời cũng là huyền thoại của Man United, Ryan Giggs mới đây đã lên tiếng khi được hỏi về tương lai của cậu học trò, Aaron Ramsey.

Thông tin được truyền thông Anh quan tâm bậc nhất trong giai đoạn vừa qua chính là tương lai của Aaron Ramsey tại Arsenal.

Tiền vệ người Xứ Wales hiện vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng mới với Pháo thủ trong khi thỏa thuận cũ của anh với câu lạc bộ sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau.

Hiện tại, một loạt đội bóng lớn đang xếp hàng để tranh giành chữ ký của anh như Manchester United, Liverpool, Chelsea hay AC Milan.

Mới đây, trong một bài trả lời phỏng vấn trước báo chí, thuyền trưởng Xứ Wales, Ryan Giggs đã được truyền thông đặt câu hỏi về tương lai của cậu học trò tại Đội tuyển Quốc gia, Aaron Ramsey.

Ramsey có thể rời Arsenal, Ryan Giggs nói gì? - Bóng Đá

Tương lai của Ramsey đang là chủ đề rất được quan tâm lúc này. 

Ngay lập tức, huyền thoại của Man United đã có câu trả lời vắn tắt rằng: "Tôi không có bình luận gì về vấn đề này. Hiện tại, chúng tôi đang tập trung để làm nghĩa vụ cho Đội tuyển Quốc gia, do đó, tôi không muốn trả lời những câu hỏi mang tính chất bên lề.

Ramsey hiện đang phục vụ cho Đội tuyển Xứ Wales, cậu ấy đang cảm thấy hạnh phúc và sẵn sàng cống hiến hết mình cho tập thể. Do đó, tôi nhận thấy Ramsey không chịu ảnh hưởng gì từ các vấn đề ở câu lạc bộ cả".

Phi Yến | 10:04 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục