Ramsey chói sáng với vai trò "lạ lẫm"

09:55 Thứ ba 26/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người xứ Wales tiếp tục có một trận đấu xuất sắc trước West Brom đêm qua, góp phần vào chiến thắng thuyết phục 2-0 của Arsenal.

Đêm qua, Lacazette ghi cả hai bàn giúp Arsenal giành thắng lợi 2-0 trước West Brom. Tuy nhiên bên cạnh cầu thủ người Pháp, tiền vệ Aaron Ramsey cũng là một cái tên khác chơi chói sáng.

 - Bóng Đá

Ramsey chói sáng với vai trò "lạ lẫm"

Được huấn luyện viên Wenger bố trí chơi như một tiền vệ tấn công tự do khi phía dưới là Granit Xhaka và Elneny, Ramsey di chuyển tích cực vào tạo ra hàng loạt tình huống tấn công cũng như hỗ trợ phòng ngự tốt.

"Ramsey nên có một vị trí chắc chắn trong đội hình xuất phát Arsenal," chuyên gia Carragher bình luận trên Sky Sports. "Cậu ta là một trong những cầu thủ hay nhất Arsenal hiện tại. Nhưng nên nhớ rằng cậu ta chưa bao giờ là một tiền vệ phòng ngự hay trung tâm."

Cùng với Lacazette và Sanchez, Ramsey được coi như cầu thủ tấn công thứ 3 trong sơ đồ của HLV Wenger. Ramsey đã chói sáng với vai trò "lạ lẫm" tại Arsenal, chơi như một số 10 hoặc số 8 tự do. Tuy nhiên, việc được thoải mái tấn công và tham gia vào các tình huống bóng cuối cùng lại điều tiền vệ 26 tuổi quen thuộc ở ĐTQG xứ Wales, nơi anh chơi rất hay.

Màn trình diễn ấn tượng của Ramsey:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:26 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục