Ramos tự tin khoe ảnh 'Quý ngài ria mép'

14:24 Thứ năm 01/02/2018

TinTheThao.com.vnSau màn diện trang phục xanh dương nổi bật, Sergio Ramos lại trình làng một vẻ ngoài mới với bộ ria mép độc lạ.

Mới đây trên trang Twitter cá nhân, hậu vệ Sergio Ramos đã đăng tải bức ảnh anh đã thay đổi kiểu ria mép khiến các fan thích thú. Cụ thể Ramos đã nhuộm râu thành màu nâu ngả vàng đồng và tỉa ria mép mỏng hơn lúc trước.

Ramos tự tin khoe ảnh 'Quý ngài ria mép' - Bóng Đá

 Ramos tung ảnh bộ ria mép với màu vàng đồng cực kỳ cuốn hút.

Màu của ria mép ton sur ton với màu tóc tạo nên một vẻ ngoài mới lạ cho hậu vệ của Real Madrid. Các đây 2 tuần, phong cách thời trang của Ramos cũng là chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội. Anh đã diện bộ trang phục ton sur ton màu xanh dương nổi bật đến theo dõi trận đấu giữa Real Madrid và Villarreal.

Và nay, bộ ria mép màu vàng đồng này sẽ còn khiến các fan bàn luận nhiều hơn. Hiện tại Ramos vẫn duy trì phong độ ổn định tại Real Madrid.

Anh là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong nhiều năm trở lại đây. Không chỉ mạnh mẽ trong phòng ngự, là chốt chặng đáng tin cậy của đồng đội, anh còn hỗ trợ tấn công rất tốt với nhiếu bàn thắng đem về thắng lợi quý giá cho đội bóng.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 13:55 01/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục