Ramos trốn Real rủ hội anh em về quê ăn cỗ

15:32 Thứ sáu 20/04/2018

TinTheThao.com.vnTận dụng những ngày nghỉ của Real Madrid, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã rủ hội bạn thân đi ăn cỗ tại quê nhà.

Sergio Ramos sinh ra tại tỉnh Sevilla và tháng tư hàng năm, tại đây tổ chức lễ hội cực kỳ hoành tráng. Ý nghĩa của ngày này là dịp để người dân trong làng hội tụ đón mùa xuân.

Ramos trốn Real rủ hội anh em về quê ăn cỗ - Bóng Đá

 Ramos lịch lãm đi dự lễ hội mùa xuân.

Vào ban ngày, người dân địa phương sẽ nhảy những điệu múa chào đón mùa xuân, biểu diễn nhạc dân gian truyền thống. Buổi tối, hơn 1.000 lều tạm thời được dựng lên trong khu vực chính tổ chức lễ hội.

Đây là nét đặc trưng văn hóa không chỉ của Sevilla mà cả đất nước Tây Ban Nha. Không thể bỏ qua dịp quan trọng này, trung vệ đội trưởng của Real cũng đã kịp về tham dự. Anh rủ hội bạn thân mặc vest lịch lãm ngồi trên chiếc xe ngựa truyền thống để đi vòng quanh ngôi làng.

Cả đội bóng hoàng gia đang nghỉ ngơi để các cầu thủ có sức bước vào trận đại chiến với Bayern Munich vào ngày 25/04 trong khuôn khổ bán kết Champions League. Ngày 18/04 vừa rồi, Ramos và đồng đội đã có trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Athletic Bilbao.

Điều này một lần nữa chỉ ra vấn đề của Real. Dù nắm vị thế chủ nhà, CLB vẫn để đối thủ vươn lên dẫn trước và chật vật tìm bàn gỡ. Thay vì trở thành điểm tựa vững chắc, Bernabeu đang trở thành tử huyệt và nỗi ám ảnh của đội bóng Hoàng gia. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:35 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục