Ramos tiếp tục gặp rắc rối với chấn thương

20:17 Thứ sáu 17/02/2017

TinTheThao.com.vnReal Madrid vừa xác nhận trung vệ Sergio Ramos sẽ không góp mặt trong trận đấu với Espanyol tại La Liga cuối tuần này.

Giữa tuần qua, Real Madrid đã có chiến thắng thuyết phục trước Napoli tại loạt trận lượt đi vòng knockout đầu tiên ở đấu trường Châu Âu Champions League.

Ramos tiếp tục gặp rắc rối với chấn thương - Bóng Đá

 Ramos dính chấn thương hông. Ảnh: MARCA

Tuy nhiên, thủ quân Sergio Ramos đã không thể ăn mừng chiến thắng một cách trọn vẹn bởi chấn thương hông gặp phải trong trận đấu này. Ngôi sao người Tây Ban Nha hôm nay 17/2 đã không thể tham gia buổi tập luyện cùng toàn đội. Do đó, huấn luyện viên Zinedine Zidane chắc chắn sẽ không mạo hiểm.

Tuy nhiên, bù lại Zizou cùng các CĐV của Kền kền trắng nhận được tin vui từ Gareth Bale, cầu thủ đã hoàn thành buổi tập luyện mà không gặp bất cứ vấn đề gì và được kỳ vọng sẽ góp mặt trong đội hình tham gia trận đấu với Espanyol. Enzo Zidane thậm chí cũng đã được triệu tập trong buổi tập vừa qua, trong khi Danilo và Coentrao một lần nữa không thể điền tên vào danh sách thi đấu do chấn thương.

Tại La Liga, Real Madrid đang đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi, tuy nhiên thi đấu ít hơn 2 trận.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:30 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục