Ramos quá giỏi 1 điều, Ronaldo rời Real cũng không tiếc

07:04 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Real Madrid tiếp tục thể hiện tài năng của mình dù đội bóng của anh không thể chiến thắng Celta Vigo.

Cuộc tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà Santiago Bernabeu ngỡ sẽ là 3 điểm tiếp theo dành cho thầy trò HLV Zinedine Zidane, đúng với những gì mà họ luôn đặt mục tiêu cùng phong độ ấn tượng thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản như các CĐV Los Blancos vẫn nghĩ. Celta Vigo cho thấy họ là đội bóng kiên cường, sở hữu những cá nhân đủ xuất sắc để khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải khốn đốn.

Dù là đội khách và bị đánh giá là cửa dưới, nhưng thậm chí Celta Vigo mới là đội bóng dẫn trước từ sớm. Real có 2 bàn gỡ nhờ công của Toni Kroos và Sergio Ramos, nhưng đội khách 1 lần nữa cho thấy sự quật khởi với bàn thắng bất ngờ ở phút 85, qua đó ấn định kết quả trận đấu. Có thể nói, cú sẩy chân trước Celta Vigo khiến thầy trò HLV Zidane vô cùng tiếc nuối.

Mặc dù vậy, theo Marca, trận đấu này cũng chứng kiến một kỷ lục mới của Sergio Ramos. Cụ thể, đội trưởng của Real đã thực hiện thành công 12/12 quả phạt đền gần nhất mà anh đảm nhận. Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời đi, Ramos luôn là người lĩnh xướng nhiệm vụ trên chấm 11m và mức độ thành công của trung vệ này là tối ưu.

Ramos' perfect penalty record: 12 from 12 for Real Madrid since Cristiano left - Bóng Đá

Ramos là "ông vua" trên chấm phạt đền của Real.

Sergio Ramos vẫn đang khát khao cống hiến và lập nhiều thành tích, dấu mốc quan trọng trong màu áo Real. Vai trò của trung vệ người Tây Ban Nha quá quan trọng với đội bóng Hoàng gia vào lúc này.

Xem Real tập luyện: 

Minh Trí | 06:34 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục