Ramos 'nhai lại' phong cách thời trang lấy may trước chung kết

20:51 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông lệ hằng năm, trước thềm chung kết Champions League, Sergio Ramos lại diện chỉ duy nhất một phong cách.

Bức ảnh chụp trung vệ đội trưởng Sergio Ramos bước xuống sân bay với một bộ trang phục lịch lãm lại lần nữa khiến các fan nức lòng. Nhưng nếu bạn là CĐV trung thành của Real Madrid nói chung và Ramos nói riêng thì phong cách ăn mặc này của anh chẳng mới chút nào. 

Ramos 'nhai lại' phong cách thời trang lấy may trước chung kết - Bóng Đá

 Sự giống nhau giữa các bộ trang phục của Ramos qua các trận chung kết.

Có thể nói phong cách trang phục vest chỉn chu tối màu đã trở thành truyền thống của cầu thủ 32 tuổi. Anh luôn diện bộ trang phục này trước khi bước vào trận chung kết  Champions League. Một CĐV đã so sánh các năm 2014, 2016, 2017 và 2018 thì hầu như trang phục của Ramos đều giống nhau.

Có thể đây là một biểu hiện của sự mê tín. Đội trưởng của Real muốn lấy may cũng nên. Bước vào trận chung kết vào ngày 26/05, Ramos và đồng đội buộc phải giành cúp châu Âu để cứu Real khỏi mùa giải trắng tay. Bởi tại đấu trường quốc nội, Barcelona đã thống lĩnh hoàn toàn các danh hiệu.

Muốn hoàn thành một mùa giải tuyệt vời thì Ramos phải vượt qua được những Mohamed Salah và Roberto Firmino. Tại cuộc họp báo trước trận đấu, anh đã thể hiện sự quyết tâm: "Đúng là Barcelona đã có một mùa giải tuyệt vời. Họ xứng đáng có được danh hiệu La Liga và Cúp nhà vua.

Nhưng nếu đối thủ lớn nhất của họ giành Champions League thì mọi chuyện sẽ thay đổi. Nếu chúng tôi có chiến thắng thì cú đúp danh hiệu của họ sẽ bị lu mờ." 

Trang Ý | 20:25 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục