Ramos: "Nếu Iniesta đổi tên thành Andresinho, anh ấy đã có QBV"

16:03 Thứ năm 26/04/2018

Trung vệ Sergio Ramos vừa có phát biểu vui rằng tiền vệ Andres Iniesta không giành được Quả bóng Vàng là vì tên của mình.

Ở tuổi 33, cầu thủ của Barcelona dự kiến sẽ chia tay đội chủ sân Camp Nou sau khi mùa giải năm nay khép lại. Đây là quyết định khá bất ngờ và khiến nhiều CĐV Barca không khỏi bàng hoàng. Dù luôn thi đấu xuất sắc và ổn định song tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa có Quả bóng Vàng nào trong sự nghiệp. Mới đây, Sergio Ramos cho biết sự nghiệp Iniesta có thể đã viên mãn hơn nếu... đổi tên.

"Anh ấy đã không may mắn vì ít nhất Iniesta có thể giành Quả bóng Vàng ít nhất một lần trong đời cầu thủ. Thậm chí, Iniesta có thể được đến 2 danh hiệu Quả bóng Vàng nếu anh ấy tên "Andresinho", đội trưởng Real Madrid phát biểu sau trận bán kết lượt đi với Bayern Munich.

Iniesta không được Quả bóng Vàng vì...tên của mình - Bóng Đá

 Iniesta có thể sẽ rời Barca vào cuối mùa giải năm nay.

Thực tế, hiếm có cầu thủ nào có sự nghiệp cầu thủ hoàn hảo như Andres Iniesta. Cầu thủ 33 tuổi đã có 8 chức vô địch La Liga và 4 Champions League trong màu áo cấp câu lạc bộ. Trong khi đó, Iniesta cũng đã 2 lần lên ngôi tại Euro 2008 và 2012 cùng với đó là chức vô địch thế giới năm 2010.

Liên quan đến câu chuyện Quả bóng Vàng, mới đây tạp chí France Football bất ngờ viết tâm thư... xin lỗi Andres Iniesta vì vẫn chưa trao cho anh danh hiệu cao quý này. Trong bức thư, tổng biên tập Pascal Ferre bày tỏ sự ngưỡng mộ với cầu thủ người Tây Ban Nha sau những cống hiến không ngừng nghỉ trong màu áo Barcelona cũng như ĐTQG. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 14:30 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục