Ramos lên hương nhờ kinh doanh phát đạt

10:36 Chủ nhật 29/04/2018

TinTheThao.com.vnNgoài đá bóng giỏi thì trung vệ đội trưởng Sergio Ramos còn giàu sụ nhờ kinh doanh phát đạt.

Nếu như Cristiano Ronaldo kinh doanh nhà hàng khách sạn, Gerard Pique đầu tư trò chơi điện từ hay Andres Iniesta mở hầm rượu vang thì đội trưởng Sergio Ramos là người có đầu óc kinh doanh đa lĩnh vực. Anh đầu tư vào công ty làm hình ảnh ngôi sao với tiền vốn lên đến 37 triệu euro.

Ramos lên hương nhờ kinh doanh phát đạt - Bóng Đá

 Ramos và dự án bất động sản của anh.

Ngoài ra, anh còn lấn sân sang lĩnh vực bất động sản với tập đoàn Gestora Mediterránea de Infraestructuras và công ty Albisa. Hai dự án lớn nhất của Ramos là xây dựng trung tâm thương mại Seville và trang trại stud SR4 phục vụ cho việc đua ngựa.

Tổng khối tài sản của trung vệ người Tây Ban Nha lên đến 100 euro chỉ tính riêng các lĩnh vực anh kinh doanh. Ramos đang trở thành một doanh nhân thành đạt bên cạnh việc đá bóng giỏi. Hiện tại anh vẫn là trụ cột của Real Madrid tại khu vực phòng thủ.

Đội bóng hoàng gia vừa giành chiến thắng 2-1 trước Leganes và chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để có thể tái đấu Bayern Munich vào giữa tuần sau. Sự tỏa sáng bất ngờ của Gareth Bale đem về 3 điểm cho Real. Một thông tin khiến các CĐV của Kền kền trắng lo lắng chính là nhân sự của đội bóng hiện tại.

Isco và Dani Carvajal có thể sẽ không thể góp mặt do chấn thương vẫn chưa bình phục. Zizou đang cân nhắc khả năng dùng Lucas Vazquez ở vị trí hậu vệ cánh phải. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:05 29/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục