Ramos lại gây chú ý với thời trang áo phao

15:43 Thứ ba 10/04/2018

TinTheThao.com.vnMới đây trung vệ Sergio Ramos đã khoe bộ trang phục độc lạ khiến fan bất ngờ.

Được biết đến như một siêu sao thích thời trang độc lạ, và lần này Sergio Ramos lại tiếp tục diện một bộ trang phục mới. Giữa thời tiếc nóng bức của ngày Hè, trung vệ đội trưởng của Real Madrid lại mặc một chiếc áo khoác dày có độ phồng không khác áo phao cứu sinh là mấy.

Ramos lại gây chú ý với thời trang áo phao - Bóng Đá

 Chiếc áo khoác dày như áo phao với màu vàng nổi bật được Ramos mặc để chụp ảnh.

Anh đăng bức ảnh nguyên set đồ lỳ lạ lên Instagram để khoe với các CĐV. Anh phối hợp áo khoác dày màu vàng và quần xanh đen kẻ sọc khiến người xem vô cùng bất ngờ. Có lẽ đây lại là chiêu thức gây sự chú ý lần nữa của trung vệ người Tây Ban Nha.

Trước đây anh từng thử qua phong cách trong trò chơi điện tử "Super Mario" khiến không ít fan đánh giá là thảm họa. Sau đó anh thử diện trang phục từ cổ điển đến sang trọng nhưng chất dị vẫn luôn được thể hiện qua từng set trang phục.

Phong cách thời trang của Ramos đang là chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội thời gian qua. Thậm chí có những bộ trang phục của trung vệ người Tây Ban Nha được xem là kinh dị. Nhưng công bằng mà nói, Ramos thật sự là tín đồ thời trang với phong cách "tác kè hoa" bật nhất làng túc cầu.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:45 10/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục