Ramos không nhường penalty, Rodrygo chạy ngay đến làm 1 điều sau bàn thắng

09:41 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Brazil đã có một hành động sau bàn thắng của Sergio Ramos.

Với niềm cảm hứng mang tên Rodrygo Goes, Real Madrid đã dễ dàng "làm gỏi" đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray với tỷ số chung cuộc 6-0 để qua đó mở toang cánh cửa đến với vòng knock-out giải đấu danh giá nhất cấp độ câu lạc bộ, UEFA Champions League.

Chỉ trong vòng 7 phút, ngôi sao người Brazil đã liên tục "dội hai gáo nước lạnh" vào đội khách khiến nhuệ khí của các cầu thủ Galatasaray bị suy giảm đáng kể. Cú đúp này đã mở ra cơ hội giúp Rodrygo và các đồng đội liên tục oanh tạc khung thành thủ môn Muslera những phút sau đó.

Thế nhưng điều đáng tiếc đã xảy ra đối với cựu thần đồng Santos ở phút 14, khi Real được hưởng quả sút phạt đền và anh đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ lập hat-trick nhanh nhất lịch sử Champions League. Tuy nhiên, đội trưởng Sergio Ramos đã bước lên giành quyền sút phạt mà chẳng đoái hoài gì đến người đàn em.

Ramos không nhường penalty, Rodrygo chạy ngay đến làm 1 điều sau bàn thắng - Bóng Đá

 Rodrygo tiến tới ăn mừng với Ramos sau khi đội trưởng Real sút thành công quả penalty.

Mặc dù vậy, Rodrygo vẫn tỏ ra rất niềm nở với cầu thủ người Tây Ban Nha. Theo những hình ảnh được ghi lại, sau khi trung vệ 33 tuổi lập công, ngôi sao người Brazil ngay lập tức chạy đến ôm Ramos để chia sẻ niềm vui với người đàn anh.

Động thái của tân binh xứ Samba đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ NHM cũng như ban lãnh đạo. Nhìn thái độ cũng như sự tập trung mà Rodrygo thể hiện trên sân, tất cả đã hiểu vì sao Zidane không còn quá quan tâm đến việc đi hay ở của Gareth Bale trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Cùng xem các cầu thủ Real luyện tập: 

Trường Sơn | 09:00 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục