Ramos khiến fan té ngửa với style... bò sữa

14:08 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, đội trưởng Sergio Ramos lại khiến các fan bật ngửa với gu thời trang không đụng hàng.

Đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid được các fan biết đến là một người yêu thời trang. Anh thường diện những bộ trang phục độc đáo và dĩ nhiên tất cả đều là hàng hiệu. Cuộc sống sang chảnh của ngôi sao người Tây Ban Nha luôn được các fan chú ý.

Ramos khiến fan té ngửa với style... bò sữa - Bóng Đá

 Chiếc áo hoạ tiết độc lạ của Ramos.

Nhưng gu thời trang của anh lại khiến không ít người chỉ trích. Lần này chiếc áo của Ramos mặc lại khiến fan bất ngờ. Đội trưởng của Real đã tự tin diện một chiếc áo hoạ tiết quân đội với hai gam màu trắng và đen. Dĩ nhiên đây là một phong cách cực ngầu.

Nhưng với chiếc áo có hoạ tiết to bản và màu đen trắng thì trông Ramos thấp đi và béo hơn. Nhiều fan trêu ngôi sao này chẳng khác nào một chú bò sữa vì có đốm đen. Ngoài chiếc áo thì quần jean anh chọn cũng quá rộng khiến Ramos trông không gọn gàng.

Với một người sở hữu body và chiều cao 1m84 lý tưởng thì anh không nhất thiết mặc những trang phục quá rộng. Có lẽ đây lại là một chủ ý làm nổi bật bản thân của đội trưởng người Tây Ban Nha.

Hiện tại Ramos đang hứng chịu không ít chỉ trích vì hành vi triệt hạ Raheem Sterling từ các CĐV Anh. Nhưng có lẽ với một cá tính mạnh và sự bất cần vốn có thì những "gạch đá" ấy chẳng phải vấn đề khiến Ramos bận tâm.

Trang Ý | 13:20 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục