Ramos: Giờ gặp tôi sẽ ôm Pique

22:29 Thứ hai 20/03/2017

TinTheThao.com.vnRất ‘kị’ nhau ở cấp độ câu lạc bộ, nhưng một khi khoác lên mình chiếc áo ĐTQG Tây Ban Nha, Sergio Ramos và Gerard Pique lại là một cặp ‘bài trùng’.

Những cuộc đấu khẩu trên các phương tiện giữa thủ quân của Real Madrid – Sergio Ramos và trung vệ bên phía Barcelona – Gerard Pique dường như chẳng còn quá xa lạ với người hâm mộ trái bóng tròn.

Ramos: Giờ gặp tôi sẽ ôm Pique - Bóng Đá

 Pique và Ramos tại ĐTQG. Ảnh: MARCA

Cả 2 ngôi sao này đều là những biểu tượng của sự tận tâm và lòng trung thành với 2 gã khổng lồ của nền bóng đá Tây Ban Nha. Việc họ không ngừng ‘ném đá nhau’ cũng xuất phát từ tình yêu tuyệt đối và sự bảo vệ giành cho đội bóng của mình. Tuy nhiên, khi cùng nhau thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia, giữa Ramos và Pique dường như chỉ còn tồn tại tình bàn và tình đồng đội. Sự phối hợp ăn ý của bộ đôi này cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến thành công của La Roja trong nhiều năm trở lại đây.

Sắp tới, Ramos và Pique sẽ có cơ hội gặp lại nhau trong loạt trận vòng loại World Cup 2018. Trong phát biểu mới nhất, Ramos thừa nhận ‘xích mích’ giữa anh và Pique ở cấp độ CLB, nhưng khẳng định vẫn là những người đồng đội tốt tại ĐTQG:

Pique và tôi thích ném đá lẫn nhau nhưng giờ nếu gặp cậu ấy tôi sẽ ôm cậu ấy thật chặt. Việc tranh cãi chỉ đơn giản xuất phát từ mối thù ghét giữa Real Madrid và Barcelona.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:10 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục