Ramos: Đâu phải cứ xếp hàng mới tôn trọng Barca?

13:41 Thứ hai 09/04/2018

Sau trận hòa 1-1 giữa Real Madrid và Atletico Madrid trên sân Bernabeu, đội trưởng của Los Blancos, Sergio Ramos lên tiếng khẳng định Real sẽ không thực hiện nghi lễ xếp hàng chào đón nhà tân vô địch (gần như là Barcelona). Anh cũng cho biết thêm việc từ chối thực hành nghi lễ mang tính hình thức này không có nghĩa là các cầu thủ Real không tôn trọng những người chiến thắng

Một lần nữa vấn đề này được dư luận đem ra bàn tán sôi nổi sau lời tuyên bố mới đây của HLV Zidane rằng sẽ không cho các học trò xếp hàng chào đón các cầu thủ Barcelona khi hai đội gặp nhau ở trận El Classico, nếu họ lên ngôi vô địch sớm trước đó.

Trả lời phóng viên sau trận derby, Ramos cho biết: “Không thực hành nghi thức xếp hàng vinh danh tân vương không có nghĩa là chúng tôi không tôn trọng Barcelona. Tôi luôn nói rằng cả đội sẽ làm theo những gì huấn luyện viên yêu cầu. Mọi người quá xem trọng vấn đề này. Nếu Zidane nói không, chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định của ông ấy.”

 - Bóng Đá

 Ramos cho rằng việc không xếp hàng không ảnh hưởng đến sự tôn trọng mà Real dành cho nhà vô định.

Trước đó trong trận đấu với Atletico Madrid, Cristiano Ronaldo đã không chơi trọn vẹn 90 phút mà được HLV thay ra sau khoảng một giờ đồng hồ thi đấu. Đã có những thông tin cho rằng sự thay người này đã được quyết định từ trước nhằm mục đích giữ chân cho siêu sao người Bồ.

Trả lời phóng viên về quyết định thay người, Ramos nói: “Tôi không biết việc Ronaldo rời sân sớm có phải do định sẵn không. Rõ ràng cậu ấy đang có phong độ rất cao, chắc chắn ban huấn luyện có lý do để bảo vệ Ronaldo.”

“Chúng tôi phải cảm ơn cậu ấy vì những kết quả tuyệt vời mà Real Madrid có được gần đây. Đội bóng cần Ronaldo tiếp tục giữ được phong độ ấn tượng này.”

Bên kia chiến tuyến, HLV Diego Simeone cũng có nhận xét về đối thủ của mình khi khẳng định rằng Los Blancos là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Champion League. Tuy nhiên, đội trưởng của Real tỏ ra không quá thích thú với lời khen ngợi từ vị chiến lược gia sinh năm 1970.

“Không đội bóng nào dám sớm khẳng định như vậy. Chúng tôi đã cho thấy khả năng của mình qua từng trận đấu và sẽ tiếp tục tiến về phía trước với một thái độ khiêm tốn và tôn trọng mọi đối thủ.”

Mạnh Cường - BongDa.com.vn - TTVN | 13:10 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục