Ramos "đánh" Messi, Mourinho bênh ai?

09:25 Chủ nhật 03/03/2019

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã có những phát biểu bênh vực Sergio Ramos, sau pha phạm lỗi thô bạo của anh với Lionel Messi.

Jose Mourinho cho rằng đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos, có lý do khi phạm lỗi với Lionel Messi trước giờ nghỉ giữa hiệp trong trận El Clasico diễn ra vào thứ Bảy tại Santiago Bernabeu.

Barcelona đã giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ cú dứt điểm tinh tế của Ivan Rakitic ở phút 26, tuy nhiên Mourinho cảm thấy đây là trận đấu thiếu tính cạnh tranh.

 - Bóng Đá

 Cựu huấn luyện viên MU có những phát biểu sau trận El Clasico.

Ramos đã phạm lỗi với Messi bằng cách vung cánh tay vào mặt tiền đạo Argentina, khiến siêu sao Barcelona không kiềm chế được và phản ứng đối với trọng tài Alberto Undiano Mallenco.

Phát biểu với tư cách là một chuyên gia của beIN Sports, cựu huấn luyện viên Madrid cho rằng Ramos biết chính xác những gì anh ấy đang làm. Ông nói:

"Tôi thấy trong hiệp một, khi đối thủ có bóng, họ đã không không tranh chấp với đối thủ quá nhiều. Đó không phải là nhiệt độ của một trận El Clasico.

Tôi nghĩ rằng hành động của Sergio Ramos có lẽ đến từ một cầu thủ biết tính chất của một trận đấu quan trọng. Và có lẽ anh ấy làm điều đó với ý định tạo ra một nhiệt độ khác cho nửa sau trận đấu, bởi vì trận đấu cho đến lúc đó thực sự rất tẻ nhạt, theo ý kiến của tôi."

Ramos không lạ gì với những tranh cãi trên sân trong các trận đấu đỉnh cao, trung vệ người Tây Ban Nha đã bị điều tra sau khi phạm lỗi với Mohamed Salah trong trận chung kết Champions League mùa trước, khiến ngôi sao của Liverpool bị chấn thương trước khi Madrid bảo toàn tỷ số 3-1 và đăng quang.

UEFA đã cấm cầu thủ 32 tuổi này tham dự hai trận đấu ở Champions League sau khi phán quyết rằng anh đã cố tình tẩy thẻ trong trận thắng lượt đi trước Ajax.

Trường Sơn | 08:10 03/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục