Ramos: "Đang có một scandal ngăn cản Real vô địch La Liga"

16:12 Thứ hai 07/01/2019

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Real Madrid vô cùng bức xúc với diễn biến ở thất bại mới đây.

Rạng sáng nay đã diễn ra 2 trận đấu trong khuôn khổ Vòng 18 La Liga. Nếu như Barcelona giành chiến thắng 2-1 trên sân Getafe thì bất ngờ lớn đã xảy ra tại Santiago Bernabeu, khi Real Madrid thúc thủ 0-2 trước đội khách Real Sociedad.

Real sớm thủng lưới ngay phút thứ 3, sau bàn mở tỷ số từ chấm luân lưu của Willian Jose. Đến phút 83, Ruben Pardo là người ấn định kết quả gây sốc bằng cú đánh đầu cận thành. 

Ramos:

 Real lại thất bại.

Điểm nhấn đáng chú ý ở trận cầu vừa qua là những quyết định gây tranh cãi của trọng tài Jose Luis Munuera Montero. Ông vua áo đen này không những rút thẻ đỏ với Lucas Vazquez, mà còn 2 lần từ chối cho Real hưởng phạt đền. 

Trả lời phỏng vấn FourFourTwo sau trận, đội trưởng Los Blancos, Sergio Ramos bức xúc: "Chúng tôi thôi thúc chiến đấu cho danh hiệu La Liga nhưng sẽ thật khó khăn và còn gian khổ hơn nữa khi những điều như thế này diễn ra. Với tư cách 1 thủ quân, tôi luôn cố gắng giúp đỡ các trọng tài, nhưng cách cầm còi hôm nay là một scandal tai tiếng."

"Đuổi Vazquez là quyết định quá mạnh tay. Tôi chưa từng thấy từ trước đến giờ 1 cầu thủ phải nhận thẻ vàng thứ hai vì pha bóng không mấy nguy hiểm như vậy. Cầu thủ Sociedad vẫn đang ở giữa sân và bao quanh bởi 3 cầu thủ Real."

Phụng Sồ | 10:35 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục