Ramos đá đểu Ronaldo hay là nhờ 'PR'

09:14 Thứ hai 10/09/2018

TinTheThao.com.vnSerigo Ramos mới đây đã có những lời nhận xét đầy chua xót dành cho người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Trong giải thưởng 'Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất Mùa' của UEFA vừa qua, Luka Modric đã vượt qua Ronaldo để trở thành người giành chiến thắng. Theo nhiều nguồn tin, CR7 đã tỏ rất bất bình với kết quả này và đó là lý do vì sao anh đã không có mặt trong đêm GALA trao giải.

Không còn là đồng đội, Ramos chẳng ngại đá đểu Ronaldo - Bóng Đá

 Modric, Ramos và Ronaldo khi còn là những đồng đội của nhau.

Thực tế không phải không có cơ sở để Ronaldo buồn, khi mùa trước anh đã ghi 44 bàn thắng, trong đó có 15 bàn giúp Real Madrid vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp. Tuy nhiên Modric cũng có những lý do riêng để người ta phải lựa chọn anh, và một trong số đó là việc giúp Croatia tiến thẳng vào trận chung kết World Cup 2018.

Nói về Ronaldo, Ramos mới đây đã đưa ra những lời nhận xét vô cùng chua xót: “Có lẽ một cầu thủ khác có thương hiệu và danh tiếng được quảng bá tốt hơn, nhưng Modric mới là người xứng đáng được vinh danh.”

Vào cuối tháng này, Ronaldo và Modric lại tiếp tục cạnh tranh cho danh hiệu The Best 2018 của FIFA. Và nói thêm về giải thưởng này, trung vệ đội trưởng của Real cũng đã cho biết:

“Chúng ta hãy chờ xem ai là người chiến thắng. Modric là người bạn tuyệt vời và là một trong số rất ít các cầu thủ tôi muốn có trong đội. Anh ấy là một ngôi sao vĩ đại và là người mà nếu thắng giải, tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc như thể mình thắng vậy”.

Video tài năng của Ronaldo:

Kỳ Anh | 08:40 10/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục