Ramos CHÍNH THỨC vượt mặt Paul Scholes

10:15 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnThi đấu chắc chắn và tạo nên sự ổn định cho hàng phòng ngự Real Madrid trong trận lượt về thắng PSG 2-1 tại vòng 1/8 Champions League nhưng không biết Ramos có vui nổi không với kỷ lục anh vừa xác lập được để chính thức vượt mặt huyền thoại Paul Scholes.

Hàng thủ đội bóng Hoàng gia đã có trận đấu khá tốt dưới sự chỉ đạo của đội trưởng Sergio Ramos. Cả trận, phía chủ nhà PSG chỉ tung được 6 cú sút trúng đích và có được một bàn thắng danh dự nhờ công của Edinson Cavani ở phút 71.

Ramos CHÍNH THỨC vượt mặt Paul Scholes - Bóng Đá

 Ramos "vượt lên" dẫn đầu danh sách nhận thẻ.

Dù có thế trận thoải mái sau khi Marco Verratti bên phía PSG bị truất quyền thi đấu nhưng với cá tính “thích nhận thẻ” của mình, Ramos vẫn có pha phạm lỗi khá thô với tiền vệ Javier Pastore ở phút 78, qua đó giúp anh chính thức vượt mặt “tiền bối” Paul Scholes ở khía cạnh “xấu chơi” nhất đấu trường châu Âu.

Cụ thể, Ramos đã phải nhận tổng cộng 33 thẻ vàng so với Paul Scholes (32 thẻ) để trở thành cầu thủ lãnh thẻ vàng nhiều nhất tại Champions League.

Tháng trước, trung vệ người Tây Ban Nha xác lập thành tích ấn tượng hơn hẳn khi trở thành hậu vệ đầu tiên ghi được 14 bàn trong một mùa giải tại La Liga.

Chiến thắng 2-1 trước PSG cũng giúp Real Madrid có lần thứ 8 lọt vào tứ kết giải đấu, thống kê tốt thứ 2 trong lịch sử so với 10 lần của đại kình địch Barcelona.

Xem Ramos "xác lập" kỷ lục nhận thẻ:

Thái Sơn - BongDa.com.vn - TTVN | 09:30 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục