Ramires, Rabiot và những bản hợp đồng miễn phí Man Utd nên chiêu mộ

20:40 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đã mất Ander Herrera theo dạng chuyển nhượng tự do, bù lại, vẫn có nhiều bản hợp đồng miễn phí, chất lượng cao khác để họ nhắm đến.

Adrien Rabiot, 24 tuổi

Tiền vệ của Paris Saint-German có lẽ là cầu thủ tự do được đánh giá cao nhất, đáng mua nhất ở làng bóng đá châu Âu mùa Hè 2019 này và hứa hẹn sẽ phù hợp hoàn hảo với đội chủ sân Old Trafford.

Free agents Manchester United could sign during summer transfer window - Bóng Đá

 Rabiot rất tài năng.

Rabiot có vẻ như sẽ gia nhập Barcelona, nhưng yêu cầu về lương bổng của tuyển thủ Pháp, cộng thêm quyết định chiêu mộ Frenkie de Jong của Barcelona cuối cùng đã giết chết thỏa thuận này.

United sẽ có thể đáp ứng nhu cầu tiền lương của Rabiot, nhưng họ sẽ phải cân nhắc kĩ lưỡng, bởi phòng thay đồ của Quỷ đỏ chưa chắc sẽ yên ổn khi đón nhận một cầu thủ cá tính khác biệt như tiền vệ 24 tuổi này.

Yacine Brahimi, 29 tuổi

Brahimi sở hữu những kĩ năng xuất sắc, đặc biệt là khả năng rê bóng hơn người. Từng kinh qua Ligue 1, La Liga trước khi đến Bồ Đào Nha, có lẽ Brahimi sẽ không gặp khó khăn ở Premier League.

Brahimi thi đấu ở vị trí sở trường là cầu thủ chạy cánh trái, tuy nhiên, anh có thể hoạt động như một tiền đạo thứ hai và điều đó có thể là sự thu hút với HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Filipe Luis, 33 tuổi

Giống như Diego Godin, Luis chuẩn bị rời Atletico vào mùa hè này sau một sự nghiệp ấn tượng với câu lạc bộ thành Madrid.

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, Luis đang muốn đến Barcelona theo thỏa thuận ngắn hạn, nơi anh sẽ là người hỗ trợ của Jordi Alba. Cùng lúc đó, PSG và Wolves cũng đã để cựu ngôi sao Chelsea vào tầm ngắm.

Và United có lí do để chiêu mộ Luis, bởi vị hậu vệ trái của họ ngoài Luke Shaw ra thì không ai là đáng tin tưởng.

Gary Cahill, 33 tuổi

Free agents Manchester United could sign during summer transfer window - Bóng Đá

 Cahill có đến Man Utd?

Từ mùa Đông, Man Utd đã ngỏ ý muốn có Cahill - trung vệ đang thất sủng ở Chelsea. Kinh nghiệm của cầu thủ người Anh là thứ mà Quỷ đỏ rất cần. Nhưng Man Utd sẽ không đồng ý chi trả mức đãi ngộ 130.000 bảng/tuần để đưa về một 'ông lão' sắp hết thời, vì thế, Cahill có thể phải chấp nhận giảm lương nếu muốn đến Old Trafford.

Ramires, 32 tuổi

Cựu tiền vệ của Chelsea đã là một cầu thủ tự do sau khi bị câu lạc bộ Trung Quốc Jiansu Suning thanh lý hồi đầu tháng này.

Rất nhiều người Brazil đã đến Trung Quốc thi đấu trong những năm gần đây và việc Ramires rời Premier League để đến đó không có nghĩa là chất lượng của anh đã giảm sút. Có Ramires, HLV Solskjaer sẽ có một tiền vệ con thoi tài năng, trong bối cảnh Ander Herrera đã ra đi, còn Fred chỉ để lại nỗi thất vọng.

Minh Tuấn | 19:15 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục