Rầm rộ thông tin Lakers sẵn sàng trao đổi Lonzo Ball, Kyle Kuzma và Brandon Ingram để có được Anthony Davis

13:08 Thứ bảy 26/01/2019

TinTheThao.com.vnỞ mùa giải năm nay, với việc có được LeBron James, Lakers đã tạo nên một chấn động mạnh tại giải đấu NBA. Và những bước đi sắp tới của họ cũng không nhằm ngoài ý đồ mang thêm một siêu sao về sát cánh bên "The King".

Hiện tại Lakers đang xếp thứ 9 trên BXH miền Tây với tỉ lệ thắng thua là 25/24. Chắc chắn đây là điều mà chủ tịch Magic Johnson và cầu thủ ngôi sao LeBron James mong muốn ở mùa giải năm nay.

Theo ký giả Bill Oram từ The Althetic, Lakers đã sẵn sàng trao đổi Brandon Ingram, Kyle Kuzma hoặc là Lonzo Ball để mang về một cầu thủ ngôi sao thứ hai cùng với LeBron James ở mùa giải năm nay.

1085542386.jpg.0

 LeBron James cũng rất mong muốn có được Anthony Davis về thi đấu tại Lakers.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì có vẻ như những ngôi sao mà Lakers mong muốn đều không tỏ ra mấy quan tâm tới những đề nghị của đội bóng này. Đối với Anthony Davis thì đội bóng chủ sở hữu New Orlean Pelicans cho biết sẽ không đưa anh vào danh sách giao dịch. Còn Kawhi Leonard cũng đang được đội bóng Toronto Raptors tự tin thông báo rằng họ có thể ký tiếp hợp đồng với anh vào mùa giải tới. Ngoài hai cái tên này ra, các siêu sao thuộc những đội bóng còn lại cũng không có động thái nào trước ý đồ của Lakers.

Ở thời điểm hiện tại, các nguồn tin từ giải đấu cho biết chỉ có hai loại giao dịch mà Lakers sẽ theo đuổi.

- Đầu tiên là giao dịch những cái tên ở trong đội hình hiện tại và tăng cơ hội cho khả năng Lakers góp mặt vào vòng đấu Playoffs.

- Một khả năng nữa là họ sẽ quyết tâm mang về một ngôi sao thứ hai để giúp cho Lakers có thể cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay.

15305432940961

 Kawhi Leonard cũng là một trong những đối tượng mà Lakers hy vọng mang về.

Có thể hướng đi thứ hai là được ưu tiên hơn cho Lakers, mặc dù điều đó đồng nghĩa với việc sẽ mất đi sự kết hợp của Bradon Ingram, Kyle Kuzma hoặc là Lonzo Ball. Tuy nhiên, đánh đổi lại đội quân vàng tím sẽ có thêm một ngôi sao và cùng với LeBron James tạo nên bước đột phá cho Lakers ở mùa giải năm nay.

Trong danh sách 3 cầu thủ trẻ tuổi có khả năng mang ra trao đổi của Lakers, người thi đấu ổn định nhất hiện tại là Kyle Kuzma. Trung bình cầu thủ này có 19.1 điểm, 5.9 rebounds và 2.5 hỗ trợ cho mỗi trận đấu.

Lonzo Ball mặc dù thi đấu tốt hơn trong một số trận gần đây nhưng cũng mới dính chấn thương mắt cá chân khá nghiêm trọng. Cầu thủ dẫn bóng của Lakers đang có trung bình 9.9 điểm, 5.3 rebounds và 5.4 kiến tạo mỗi trận.

Los_Angeles_will_not_have_an_All-Star_for_the_first_time_since_1996

 Hai trong số 3 cầu thủ này sẽ lên đường để Lakers có được siêu sao thứ hai trong đội hình.

Cái tên còn lại cũng chính là người có phong độ "thất thường" nhất trong đội hình trẻ của Lakers. Brandon Ingram đang có trung bình 19.1 điểm, 5.9 rebounds và 2.5 hỗ trợ cho mỗi trận

Hiện tại các đội bóng vẫn còn có thể giao dịch tới trước 3h chiều ngày mùng 7/2 (giờ Mỹ), liệu Lakers có thể thành công trong việc sở hữu một ngôi sao cùng với LeBron James ở mùa giải năm nay hay không? 

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 12:48 26/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục