Rakitic: 'Trọng tài người Mỹ đã xúc phạm tôi 3 lần trên sân'

16:56 Chủ nhật 30/07/2017

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước Real Madrid mang về chức vô địch ICC 2017 cho Barca bỗng dưng không trọn vẹn với tiền vệ Ivan Rakitic. Một sự cố xảy ra ở phút thứ 62 khi cầu thủ

Chuyến du đấu ở Mỹ đã kết thúc tốt đẹp với Barcelona với 3 trận toàn thắng. Đặc biệt họ đã vượt qua đại kình địch Real trong trận El Clasico ở Miami. Sau trận đấu, khi được hỏi về tình huống cự cãi rất căng thẳng với trọng tài, Rakitic chia sẻ:

"Những người hiểu rõ tôi đều biết rằng tôi rất khó nổi nóng. Tuy nhiên, trọng tài đã xúc phạm tôi đến 3 lần, rất nặng nề. Tôi luôn tỏ sự tôn trọng với các trọng tài nhưng lần này ông ấy không cho thấy điều tương tự, tôi không chấp nhận điều này."

Rakitic: 'Trọng tài người Mỹ đã xúc phạm tôi 3 lần trên sân' - Bóng Đá

 Rakitic chỉ thẳng mặt trọng tài.

"Tuy có chút sự cố nhưng đây quả là một chuyến du đấu thành công. Trận đấu có nhịp độ rất tốt, chúng tôi đã luyện tập chăm chỉ. Khi bạn thắng, mọi thứ luôn tuyệt vời. Mạnh hơn Real Madrid ư? Hãy để xem đã. Đây là một trận giao hữu nhưng chiến thắng luôn đem lại sự tự tin. Ở Siêu cúp mọi chuyện sẽ khác vì chiến đấu cho danh hiệu là cực kỳ quan trọng."

Hiện ban tổ chức giải đấu và trọng tài 40 tuổi người Mỹ Jair Marrufo vẫn chưa có phản hồi gì về cáo buộc của Rakitic.

Tình huống xung đột gay gắt giữa trận:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 16:30 30/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục