Rakitic: "Tôi rất vui nếu được trở lại CLB đó"

18:47 Thứ năm 21/05/2020

TinTheThao.com.vnNgười thừa của Barcelona đã lên tiếng hé lộ bến đỗ mong muốn nếu anh phải chia tay CLB vào cuối mùa giải.

 

Tài năng của Rakitic

Chuyển đến chơi cho Barcelona từ Sevilla vào tháng 7 năm 2014, Ivan Rakitic luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong lối chơi đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của bản hợp đồng bom tấn Frenkie de Jong ở phiên chợ hè năm ngoái, ngôi sao người Croatia đã không còn đảm bảo được vị trí chính thức.

Mùa này, Rakitic chỉ mới góp mặt 31 lần trên mọi mặt trận và để lại 4 kiến tạo. Trong bối cảnh Barca đang ấp ủ dự định trẻ hóa hàng tiền vệ, anh gần như sẽ phải nói lời chia tay câu lạc bộ khi mùa giải chính thức khép lại.

Rakitic: I still celebrate Sevilla's goals, I'd love to return - Bóng Đá

 Rakitic đã trở thành người thừa tại Barca.

Hiện tại, đương kim Á quân World Cup 2018 đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu như Inter Milan, Atletico Madrid hay Tottenham Hotspur, tuy nhiên trong một phát biểu gần đây với Movistar, cầu thủ 32 tuổi lại bày tỏ mong muốn trở lại Sevilla để thi đấu những năm tháng cuối sự nghiệp.

"Tôi đã nói điều đó nhiều lần, tôi rất vui khi trở lại Sevilla." Rakitic nói.

"Tôi theo dõi họ như thể tôi vẫn còn ở đó. Tôi đã ăn mừng tất cả các bàn thắng của Sevilla và chúng ta sẽ xem liệu điều đó có thể xảy ra trong tương lai không."

Thời gian vừa qua, đại diện vùng Andalusia cũng từng đánh tiếng muốn tái hợp cùng Rakitic, vì thế trước động thái đến từ ngôi sao người Croatia, họ ngày càng tiến gần hơn đến việc đạt thỏa thuận chiêu mộ anh.

Trường Sơn | 17:52 21/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục