Rakitic thổn thức về Messi

19:01 Thứ năm 19/11/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, người cũ Barca đã tiết lộ cảm giác khi kề vai sát cánh cùng chủ nhân của 6 Quả bóng vàng.

Ivan Rakitic gia nhập Barca vào năm 2014 và vươn tầm trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu trong 6 năm gắn bó với Blaugrana. Ngôi sao người Croatia có hơn 300 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Camp Nou, giành tổng cộng 13 danh hiệu lớn nhỏ.

Trong buổi phỏng vấn với FIFA, Rakitic tiết lộ cảm giác khi khoác áo Blaugrana: “6 năm, 311 trận – cầu thủ nước ngoài có nhiều trận thứ 4 sau Messi, Dani Alves và Mascherano - 13 danh hiệu. Tôi nghĩ tôi có thể nói rằng tôi là một phần lịch sử của câu lạc bộ. Tôi thực sự tự hào về thời gian của mình ở đó và sẽ luôn trân trọng.

Rakitic:

 Rakitic ca ngợi Messi.

Với tất cả sự tôn trọng dành cho những cầu thủ vĩ đại khác, chỉ có 1 người số một - đó là Leo. Được chơi 311 trận đấu bên cạnh anh ấy, quả là một giấc mơ. Tôi trân trọng nó, rất nhiều. Tôi chỉ muốn nói điều này: 'Cảm ơn vì tất cả mọi thứ, Leo, vì anh sẽ không bao giờ biết được việc chơi cạnh anh có ý nghĩa như thế nào đối với tôi’.”

Sau khi kết thúc mùa giải 2019/2020, Barca đã chấp nhận để Rakitic trở lại Sevilla với mức phí 1,5 triệu euro, kèm các điều khoản phụ đưa tổng giá trị thương vụ lên thành 9 triệu euro. Tuy nhiên, siêu sao người Croatia vẫn luôn dành những lời “có cánh” mỗi khi nhắc về đội bóng cũ.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
 
Endo | 18:31 19/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục