Rakitic mặc áo lạ mừng sinh nhật

18:59 Thứ bảy 10/03/2018

TinTheThao.com.vnNhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30, tiền vệ Ivan Rakitic đã được nhận một chiếc áo lạ khiến fan thích thú.

Sinh nhật Ivan Rakitic vào ngày 10/03, anh không tổ chức tiệc linh đình mà chọn ăn một bữa cơm ấm cúng bên vợ con. Nhưng điều đặc biệt là cô vợ xinh đẹp Raquel Mauri của anh đã đặt một chiếc áo số 30 để nhấn mạnh số tuổi của tiền vệ của Barcelona.

Rakitic mặc áo lạ mừng sinh nhật - Bóng Đá

 Áo lạ của tiền vệ Barca.

Nhanh chóng bức ảnh Rakitic mặc áo lạ đã được lan truyền mạnh mẽ trên Instagram và nhận được rất nhiều lời khen từ CĐV. Sau bữa tiệc mừng tuổi mới, ngôi sao của Barca sẽ chuẩn bị lên đường thi đấu với Malaga. 

Tới thời điểm này tương lai của Rakitic vẫn là dấu chấm hỏi lớn với truyền thông. Mới đây, Man United và Manchester City được cho rằng một lần nữa "tương tàn" khi cùng theo đuổi Ivan Rakitic. 

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Ivan Rakitic đang muốn rời khỏi Barcelona vào Hè này. Dù vẫn được ra sân thường xuyên trong đội hình chính dưới thời Ernesto Valverde, song Rakitic được cho rằng không mấy thích thú với việc phải cạnh tranh vị trí với Andres Iniesta, Sergi Roberto và Paulinho.

Đích đến của Rakitic nhiều khả năng sẽ là Premier League, mà theo theo Don Balon, sẽ là Manchester United hoặc Manchester City. Theo đó, tiền vệ người Croatia được cho rằng đã có những trao đổi với Pep Guardiola và cả Jose Mourinho trong vài tuần vừa qua.

Mặc dù vậy, việc chuyển sang Premier League sẽ không dễ dàng với Rakitic bởi gia đình của tiền vệ Barca vốn dĩ đều đang sinh sống ở Tây Ban Nha. Ngoài ra, khi tiền vệ người Croatia cũng dự định sinh sống ở Sevilla sau khi giải nghệ.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 18:20 10/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục