Rakitic: Chủ tịch Pique yêu cầu tôi nhường pen cho Mascherano

12:42 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ivan Rakitic đã có lời chia sẻ vô cùng hài hước về bàn thắng trên chấm penalty của người đồng đội Javier Mascherano trong chiến thắng 7-1 mới đây của Barca trước Osasuna.

Sau khi tạm giành lại ngôi đầu từ tay đại kình địch Real Madrid, Barcelona trở lại sân nhà đón tiếp Osasuna với tâm thế vô cùng tự tin. Mặc dù khởi đầu gặp đôi chút khó khăn với lối chơi phòng ngự của Osasuna, nhưng siêu sao Lionel Messi một lần nữa tỏa sáng mang về bàn thắng khai thông thế bế tắc cho đội bóng xứ Catalan, là tiền đề để họ kết liễu Osasuna nhỏ bé với tỷ số đậm đà.

Rakitic: Chủ tịch Pique yêu cầu tôi nhường pen cho Mascherano - Bóng Đá

 

Bên cạnh sự xuất sắc như thường lệ của Leo Messi hay cú đúp bàn thắng của tiền vệ thường xuyên nhận chỉ trích trong khoảng thời gian gần đây – Andre Gomes, Javier Mascherano cũng trở thành điểm nhấn khác của trận đấu với bàn thắng đầu tiên sau 7 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Camp Nou. Bàn thắng của Mascherano cũng đánh dấu mốc 500 bàn thắng của Barcelona dưới triều đại của Luis Enrique.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Ivan Rakitic cho hay anh đã là người thực hiện quả penalty đó nếu không có yêu cầu từ ‘chủ tịch Pique’.

“Tôi muốn được sút quả penalty đó, nhưng Pique tiến lại và bảo tôi hãy để Mascherano thực hiện và anh ấy luôn đúng, bạn biết đấy, lời của Chủ tịch thì phải nghe theo. Tôi nghĩ mọi thứ sau đó thật hoàn hảo.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 12:25 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục