Rakitic cảnh báo đồng đội sau thắng lợi trước Roma

07:55 Thứ năm 05/04/2018

TinTheThao.com.vnMặc cho việc đã tạo ra cách biệt rất lớn trước đại diện Italia, tiền vệ Croatia vẫn tỏ ra cẩn trọng khi nói đến trận lượt về giữa tuần sau.

Không nằm ngoài dự đoán, đêm qua Barcelona đã có chiến thắng đậm đà 4-1 trước AS Roma trên sân Camp Nou. Thắng lợi này gần như đưa Gã khổng lồ xứ Catalunya đặt một chân vào vòng bán kết. Dù vậy, phát biểu sau trận, tiền vệ Ivan Rakitic vẫn lên tiếng 'nhắc nhở' đồng đội.

"Mọi chuyện chưa vẫn chưa hoàn tất. Chúng tôi biết đội bóng sẽ gặp rất nhiều áp lực tại Italia. Đây là vòng tứ kết, mọi đội bóng đều rất mạnh. Roma vẫn có những cơ hội của họ. Chúng tôi phải chuẩn bị, phải quên đi trận đấu ngày hôm nay và chơi như mọi ngày chúng tôi thường làm trên đất Italia. Chúng tôi rất muốn góp mặt tại bán kết.", Rakitic nói trên BT Sport.

Rakitic cảnh báo đồng đội sau thắng lợi trước Roma - Bóng Đá

 Rakitic cho rằng Roma vẫn còn cơ hội.

Hơn ai hết, tiền vệ Croatia cùng đồng đội chính là những người từng tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục nhất ở đấu trường Champions League. Năm ngoái, họ từng bị dẫn 0-4 trong trận lượt đi trước PSG nhưng vẫn đi tiếp với chiến thắng 6-1 trong trận lượt về. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Trở lại với trận đấu đêm qua, Barcelona đã gặp nhiều may mắn khi Roma 2 lần phản lưới nhà. Dù vậy, không thể phủ nhận Barca là đội thi đấu trên cơ và xứng đáng giành chiến thắng.

Thành Đạt - BongDa.com.vn - TTVN | 07:15 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục