Rakitic: "Barca vẫn chưa đạt 100% sức mạnh"

21:37 Thứ tư 19/09/2018

TinTheThao.com.vnIvan Rakitic tiết lộ Barca còn có thể mạnh hơn nữa đồng thời hy vọng Lionel Messi sẽ tiếp tục tỏa sáng và đưa Barca lên ngôi vương ở Champions League mùa này.

Vượt qua Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ có nhiều hattrick nhất tại Champions League, dẫn dắt một Barcelona với chỉ 10 người trên sân đè bẹp PSV Eindhoven. Có thể khẳng định dù không thể đoạt lấy danh hiệu FIFA The Best, thế nhưng Lionel Messi chắc chắn đã là "best" trong lòng người hâm mộ ông lớn xứ Catalan. 

Với một tuyệt phẩm đá phạt cùng hai pha dứt điểm gọn ghẽ xứng đáng được đưa vào sách giáo khoa, con số 48 cú hattrick trong sự nghiệp chắc chắn là một kỷ lục vô tiền khoáng hậu mà có lẽ chúng ta sẽ chẳng bao giờ còn cơ hội thấy được trong đời. Khi được hỏi cảm nghĩ về El Pulga, người đồng đội của anh, tiền vệ Ivan Rakitic đã cười và nói:

"Cái chân trái của Messi dường như có phép thuật vậy. Không chỉ hôm nay, cậu ấy cũng đã từng tạo ra vô số siêu phẩm trong quá khứ."

"Hy vọng là Messi sẽ tiếp tục thăng hoa và có thêm thật nhiều pha lập công nữa."

Messi thêm một lần tỏa sáng, Rakitic

Với Rakitic, cái chân trái của Messi như có ma thuật vậy.

Còn Barcelona, dường như chưa bao giờ họ khiến các đối thủ phải e dè đến vậy. Thế nhưng cũng chính tiền vệ người Croatia đã lại tiết lộ rằng sức mạnh của đội bóng xứ Catalan còn có thể được tăng cường thêm rất nhiều nữa:

"Mọi người cũng thấy cả đây, những phút đầu tiên thực sự cũng khá khó khăn cho chúng tôi. Thế nhưng đây là điều bình thường, bởi đó là một trận đấu tại Champions League - giải đấu danh giá nhất trời Âu. Hơn nữa, đó lại là trận ra quân."

"Về phía PSV, phải công nhận là họ đã cố gắng rất nhiều. Barca cũng thế, đây là trận đấu mà cả hai bên đều rất nỗ lực. Dẫu vậy chúng tôi biết mình vẫn chưa đạt 100% sức mạnh. Đội bóng còn nhiều điểm yếu cần cải thiện, và chúng sẽ được thực hiện qua từng trận đấu."

"Lên ngôi ở Champions League là ưu tiên số một, thế nhưng chúng tôi cũng sẽ không bỏ qua La Liga và cúp Nhà vua."

Anh Tú | 20:30 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục