Rajon Rondo trở lại, Lakers vẫn thua tiếp

19:10 Thứ sáu 25/01/2019

TinTheThao.com.vnRajon Rondo dù đã trở lại và thi đấu rất tốt, nhưng Los Angeles Lakers tiếp tục phải đón nhận thêm một trận thua nữa.

Minnesota Timberwolves đã phải sử dụng luân phiên 3 cầu thủ khác nhau để thay thế cho Derrick Rose ở vị trí hậu vệ dẫn bóng ở trận đấu ngày hôm nay. Derrick Rose chỉ ra sân vỏn vẹn 12 phút do gặp vấn đề liên quan đến chấn thương.

1

 Derrick Rose đã gặp vấn đề với chấn thương mới nhất.

Andrew Wiggins, Jerryd Bayless và Jared Terrell lần lượt đã được thử nghiệm ở vị trí hậu vệ dẫn bóng thay Derrick Rose - người đã ngồi ngoài trong 2 hiệp cuối vì mắt cá chân phải bị đau. Nhưng may mắn thay, màn trình diễn vượt trội của Karl-Anthony Towns với 27 điểm cùng 12 rebounds (bắt bóng bật bảng) đã giúp Minnesota Timberwolves đánh bại Los Angeles Lakers với tỷ số 120-105.

Andrew Wiggins đóng góp 23 điểm và Jerryd Bayless có 16 điểm từ băng ghế dự bị cho Minnesota Timberwolves. Jared Terrell trong ngày hiếm hoi được thi đấu cũng có 10 điểm. "Đó là một trận thắng lớn của chúng tôi", Andrew Wiggins chia sẻ. "Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ có thể ra sân, rất nhiều người đang chấn thương và mọi người đều đồng tâm hiệp lực".

Huấn luyện viên (HLV) tạm quyền Ryan Saunders vẫn đang bỏ ngỏ khả năng thi đấu của Derrick Rose trong trận đấu sắp tới trước Utah Jazz. Karl-Anthony Towns và Taj Gibson đã đưa Minnesota Timberwolves ghi chuỗi 11-1 trong đầu hiệp 3. Karl-Atnhony Towns có 7 điểm trong khoảng thời gian này, bao gồm 1 cú ném 3 điểm đưa Minnesota Timberwolves dẫn 69-66 trong khoảng thời gian này.

Los Angeles Lakers dần đánh mất thế trận sau chuỗi ghi điểm 11-1 của Minnesota Timberwolves để rồi đón nhận trận thua trên sân nhà.

2

Karl-Anthony Towns có trận đấu hay trước Los Angeles Lakers.

Taj Gibson kết thúc trận đấu với 14 điểm cùng 10 rebounds. Andrew Wiggins có hiệp đấu thứ 4 tuyệt hay với 9 điểm cùng 3 kiến tạo. Jared Terrell cũng có 7 điểm trong những phút cuối trận.

"Các cầu thủ của tôi đã gắn bó với nhau kể từ đầu mùa giải, chúng tôi thật tuyệt", HLV tạm quyền Ryan Saunders cho hay. "Chúng tôi đã nỗ lực tuyệt vời ở mọi khía cạnh".

Rajon Rondo có 15 điểm, 13 kiến tạo cùng 6 rebounds ngay sau khi trở lại từ chấn thương. Brandon Ingram dẫn đầu Los Angeles Lakers với 20 điểm và Kentavious Caldwell-Pope đóng góp 13 điểm. Bộ đôi trung phong Ivica Zubac và JaVale McGee đóng góp 7 trong tổng số 20 lần mất bóng của Los Angeles Lakers trong trận đấu này. Minnesota Timberwolves đã tận dụng 20 lần mất bóng của Los Angeles Lakers để chuyển hóa thành 34 điểm cho riêng mình.

"Nó đã trở lại với vấn đề thể lực", HLV trưởng Luke Walton nói. "Họ đã mất bóng vì không cố gắng thi đấu. Họ đáng lẽ đã không mất bóng".

Minnesota Timberwolves có trận đấu tiếp theo trước Utah Jazz vào ngày mai (26/01) và Los Angeles Lakers sẽ đối đầu với Phoenix Suns vào Thứ Hai (28/01).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

1

 Thống kê của Minnesota Timberwolves.

2

 Thống kê của Los Angeles Lakers.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 19:10 25/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục