Raiola trao HĐ khủng rời M.U, Rashford liền hành động

22:12 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnSiêu cò Mino Raiola hứa hẹn trao cho Marcus Rashford một bản hợp đồng cực khủng một khi rời Manchester United.

Trong bối cảnh Marcus Rashford dính chấn thương nặng chưa hẹn ngày trở lại, Man United buộc phải tức tốc chiêu mộ Odion Ighalo đến từ CLB Shanghai Shenghua, Trung Quốc ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Điều đó cho thấy tầm quan trọng của Rashford trong màu áo Man United. Thực tế Rashford đã thi đấu rất ổn định và là chân sút chủ lực của Quỷ đỏ thành Manchester sau khi Ole Gunnar Solskjaer mạnh dạn đẩy đi Alexis Sanchez và Romelu Lukaku.

Raiola dụ dỗ HĐ khủng rời M.U, Rashford liền hành động - Bóng Đá

 Raiola muốn thâu tóm Rashford.

Việc Rashford ngày càng trưởng thành khiến Man United càng lo lắng khi báo chí Anh quốc loan tin, siêu cò Mino Raiola đã tiếp cận tiền đạo này. Sau khi lôi kéo Jesse Lingard thành công, Raiola muốn trở thành đại diện của Rashford.

Đáng chú ý, để thuyết phục Rashford, nguồn tin từ tờ Mirror tiết lộ, Raiola đã dụ dỗ Rashford bằng một bản hợp đồng cực khủng gia nhập Barcelona - Gã khổng lồ Tây Ban Nha đã muốn chiêu mộ Rashford để thay thế cho Luis Suarez.

Rất may, Rashford đã nhanh chóng từ chối. Cụ thể, Rashford đã có cuộc gặp gỡ với siêu sao làng nhạc thế giới Jay Z, để qua đó tìm hiểu rõ hơn về công ty chuyên quản lý cho các ngôi sao thể thao - Roc Nation mà Jay Z đang làm chủ.

Rõ ràng Rashford đã làm điều mà CĐV Man United rất tán thành bởi Raiola giờ chẳng khác nào kẻ thù của họ.

Video tài năng của Odion Ighalo:

Tiểu Lam | 21:42 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục