Raikkonen thắng chặng đua nước Mỹ, Hamilton vẫn phải chờ đến Mexico để vô địch

04:14 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnViệc Kimi Raikkonen giành chiến thắng US Grand Prix, trong khi Lewis Hamilton chỉ về thứ ba vô tình giúp Sebastian Vettel nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch F1 2018.

USA-GP-01

 Lewis Hamilton đã không thể giữ được lợi thế xuất phát đầu của mình khi Kimi Raikkonen đã có pha đề pa quá ấn tượng để vươn lên dẫn đầu ngay trong khúc cua đầu tiên.

USA-GP-19

 

USA-GP-13

 Và dù sau đó được sự hỗ trợ của đồng đội Valtteri Bottas, cùng tận dụng tình huống vào pit của Raikkonen, Hamilton cũng chỉ có thể duy trì vị trí dẫn đầu của mình một thời gian ngắn.

USA-GP-14

 Dù có lúc dẫn trước Raikkonen tới hơn 13 giây nhưng Hamilton sau đó tụt lại bởi tình huống vào pit lần thứ hai của mình.

USA-GP-02

 Không những thế ở những vòng cuối, tay đua người Anh còn bị Max Verstappen vượt qua và chỉ về đích ở vị trí thứ ba.

USA-GP-22

 Khoảnh khắc Raikkonen vượt qua vạch đích.

USA-GP-04

 Nhưng việc có mặt trên bục podium cũng giúp nhà ĐKVĐ tiếp tục kéo dãn khoảng cách so với kình địch Sebastian Vettel, tay đua người Đức chỉ cán đích ở vị trí thứ tư ở US Grand Prix.

USA-GP-15

 Vettel có ngày đua kém may mắn khi anh dính va chạm ngay vòng đầu tiên với Daniel Ricciardo qua đó khiến tay đua người Đức mất khá nhiều thời gian để trở lại.

USA-GP-24

 

USA-GP-16

 Chiếc xe số 5 của Ferrari cũng mất khá nhiều thời gian với vị trí thứ tư của Bottas và chỉ đến vòng áp chót Vettel mới vượt qua được đối thủ.

USA-GP-17

 Tuy nhiên kém may mắn nhất ngày hôm nay có lẽ là trường hợp của Fernando Alonso. Tay đua người Tây Ban Nha của đội McLaren bỏ cuộc đầu tiên sau tình huống va chạm với Romain Grosjean.

USA-GP-12

 Hình ảnh khiến rất nhiều cổ động viên của Alonso buồn khi tay đua Tây Ban Nha vô định trong thất vọng tại trường đua nước Mỹ ở Austin, Texas.

USA-GP-18

 Trong khi đó ấn tượng nhất là trường hợp của Max Verstappen từ vị trí xuất phát thứ 15 và kết thúc chặng đua ở vị trí thứ 2.

USA-GP-20

 Niềm vui của người chiến thắng.

USA-GP-21

 Và màn ăn mừng quen thuộc trên bục podium.

USA-GP-40

 Kết quả chặng đua nước Mỹ.

USA-GP-45

 Bảng xếp hạng tổng F1 2018.

Nam Thành | 03:25 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục